ฝันเป็นจริง “เป้” เผยข่าวดี “น้องกร” ท้องลูกคนแรกแล้ว แม้มีอุปสรรคเยอะ

2021-03-26 15:20:05

ฝันเป็นจริง “เป้” เผยข่าวดี “น้องกร” ท้องลูกคนแรกแล้ว แม้มีอุปสรรคเยอะ

Advertisement

 
ทุ่มหมดหน้าตักจนฝันเป็นจริง “เป้ วงมายด์” ประกาศข่าวดี “น้องกร ษิภูตา” ท้องลูกคนแรกแล้ว หลังฝ่าฟันอุปสรรคจนมีทายาทสมดั่งตั้งใจ

ได้เฮสมใจไปอีกหนึ่งคนแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาแย้มข่าวดีให้ได้ทราบว่าขณะนี้กำลังนั่งเก้าอี้ว่าที่คุณพ่อแล้ว หลังจากที่ภรรยาสุดที่รัก “กร ษิภูตา เดชสังวรณ์” ตั้งท้องทายาทคนแรกสมดั่งใจ หลังควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อเดือน พ.ย. 2563

มีเมียแล้วโว้ย ! "เป้ วงมายด์" คุกเข่าขอ "น้องกร" แต่งงาน จัดเซอร์ไพรส์กลางลอนดอน 

แต่งแล้ว “เป้-กร” เข้าวิวาห์ชื่นมื่นปนอบอุ่น หลังจดทะเบียนที่ลอนดอนปีที่แล้ว

สุดชื่นมื่น “เป้” ควง “น้องกร” เข้าสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน จดทะเบียนสมรสแล้ว 

“โบวี่” ร่ำไห้ลาบ้านหรูครั้งสุดท้าย หลังขาย 42 ล้าน 

น่ารักปนอบอุ่น “พลอย-ปีเตอร์” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าในวันเกิดลูกชายคนโต



 
โดยล่าสุด (26 มี.ค. 2564) “เป้ วงมายด์” ก็ได้เผยภาพสุดแฮปปี้ยิ้มกว้างแชะภาพซบท้องภรรยาพร้อมกับเผยภาพที่ตรวจครรภ์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังได้เล่าอุปสรรคการมีลูกยากของทั้งคู่ ที่เจอปัญหาทำให้การมีลูกเร็วของทั้งคู่ไม่เป็นจริงสักทีทั้งที่เปิดอู่ตั้งแต่หลังแต่งงาน  นั่นก็เป็นเพราะภรรยาสาวที่อายุ 26 ปี ตรวจพบว่าไข่ของเธอนั้นเหมือนคนอายุ 40 ปี แต่ทว่าสุดท้าย “เป้-กร” ก็ไม่ยอมทิ้งความหวัง ทำทุกวิถีทาง ปรับเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิต ปรึกษาคุณหมอ ให้กำลังใจกันและกัน เราอดทนและสู้ ทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน จนสุดท้ายก็มีทายาทสมดั่งใจ


ซึ่งหนุ่มเป้ก็ได้เผยผ่านแคปชั่นไว้อย่างละเอียดว่า…




“แม่กับพ่อผมอยากอุ้มหลานครับ ท่านพูดมาตลอด ผมเคยมีความคิดว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 35 แล้วมีลูกทันที (อยากซิ่งกับลูกไวๆ ครับ) เพราะผมคิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์พร้อมได้ต้องมีครบพ่อแม่ลูก อาจจะด้วยเพราะผมถูกเลี้ยงดูจากพ่อกับแม่อย่างดีและอบอุ่นมาตลอด มันเลยทำให้ผมอยากจะส่งต่อความอบอุ่นนี้ไปยังลูกของผมบ้าง

หลังจากที่ผมกับน้องกรแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว ( 8 Nov 2020 ) เราก็เริ่มเปิดอู่ทันที แต่ก็มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินเข้ามาทำให้ฝันเรื่องลูกของเราไม่เป็นจริงสักที แต่เราก็ไม่เคยท้อ เราเริ่มศึกษาเรื่องภาวะการมีบุตรยากในคนวัยเรา ซึ่งได้พบว่าปัจจุบันเรื่องการมีบุตรยากนั้น กลายเป็นปัญหาของหลายๆ คู่ครับ และเกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งเราทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ







น้องกรอายุ 26 แต่ไข่ของน้องกรกลับเหมือนของคนอายุ 40 เราเริ่มกังวล แต่ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมดใหม่ เราปรึกษาคุณหมอ เราให้กำลังใจกันและกัน เราอดทน เราสู้ เราดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด เราทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน แล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อม วันที่พ่อกับแม่ผมจะกลายเป็นคุณปู่คุณย่า วันที่ม๊ากับป๊าจะกลายเป็นอาม่าอากง

ทุกคนครับ น้องกรท้องแล้วครับ Ps. ถ้าใครสนใจเรื่องการมีบุตรยากลองเข้าไปดูใน youtube ของเรานะครับ KPTV เราทำรายการชื่อ #KPDiary ซึ่งรวบรวมเอาทุกขั้นตอนการทำเด็กหลอดแก้วมาย่อยให้เข้าใจง่ายๆ และดูเพลิน ว่างๆ ลองแวะไปดูนะครับ https://youtu.be/WRV6-rEuk5M #kpwetiedtheknot”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยข่าวดีไปแล้วนั้นก็มีเหล่าเพื่นพ้องและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีด้วยอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : thisismvl