“จ๊ะ” สุดงงตรรกะคนด่าอวดรวย หลังเหมาลอตเตอรี่ช่วยคนพิการ 2 แผง

2021-03-29 14:05:30

“จ๊ะ” สุดงงตรรกะคนด่าอวดรวย หลังเหมาลอตเตอรี่ช่วยคนพิการ 2 แผง

Advertisement

 
เล่นใหญ่ใจโต “จ๊ะ นงผณี” เหมาลอตเตอรี่ยกแผง 2 แผง 101 ใบ ช่วยคนพิการ ไม่วายโดนดราม่าด่าอวดรวย จนเจ้าตัวออกโรงฟาด ศึกษาก่อนอย่าโง่ !

เรียกได้ว่าทุ่มหมดหน้าตักกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวพราวความแซ่บอย่าง “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หลังจากที่ได้เดินทางไปเลือกตั้งที่บ้านเกิดเมื่อวันที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้เผยคลิปชวนฮือฮาตาลุกวาวลงโซเชียล หลังจากที่ควักไม่อั้นเหมาลอตเตอรี่ยกแผงตั้ง 2 แผง จำนวน 101 ใบ กับคนขายที่พิการพร้อมกับเขียนแคปชั่นขำๆ ผ่าเฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ ว่า “วันนี้กลับบ้านมาเลือกตั้ง สิ่งที่ได้กลับ คือ ... ”

“ตั๊ก บงกช” โชว์ซีนหวานจุ๊บ “เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 9 ปี

“ไมค์” ปวดหลัง-สะโพกรุนแรง ทรมานนอนไม่ได้ จนหมอสั่งพักร่างกาย งดเดิน-ออกกำลังกาย 

“เบลล่า” หอบกำลังใจส่ง “เวียร์” บินลัดฟ้าไปเล่นหนังฮอลลีวูดที่ออสเตรเลีย 

เอ๊ะยังไง ? “พิม-เชฟฟาง” ไร้โมเมนต์หวาน แถมต่างฝ่ายต่างอันฟอลโลว์ไอจี 





ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ขอให้สาวจ๊ะถูกรางวัลกันเป็นจำนวนมาก แต่ทว่างานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าวิ่งแจ้นมาหาวาวเจ้าจนได้ เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ทางเฟซบุ๊กของสาวจ๊ะว่า “อวดรวย คนไม่มีจะกินก็เยอะ ขอให้ไม่ถูก ”



ทำเอางงานนี้ “จ๊ะ นงผณี” ไม่ปล่อยผ่าน รีบเข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวอย่างไวว่า “ฮัลโหล ซื้อเพราะตรูช่วยคนพิการเค้ามานั่งขาย ศึกษาชีวิตตรูก่อน อย่าโง่ ออกไป โอเคนะน้องนะ” พร้อมกันนี้สาวจ๊ะก็ยังบอกอีกว่า...  “เราซื้อล็อตเตอรี่ ช่วยคนพิการ บอกว่าอวดรวย งงกับตรรกะพี่เค้าจัง”



และเท่านั้นยังไม่พอ “จ๊ะ นงผณี” ก็ยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับดราม่ากรุบๆ ดังกล่าวผ่านคอมเมนต์อีกครั้งว่า...   “ขอบคุณทุกคนที่อวยพรให้จ๊ะถูกรางวัลที่ 1 นะคะ ปกติจ๊ะเองเป็นคนไม่ค่อยซื้อลอตเตอรี่ เพราะรู้สึกว่าเป็นคนไม่มีดวงทางด้านนี้ แต่ถ้านั่งรถไปงาน และแวะปั๊มเจอคนขายลอตเตอรี่ที่เค้าพิการ รึเค้าอายุเยอะ จะช่วยซื้อตลอด แล้วก็จะถามเสมอ ลุง ป้า ได้กำไรใบล่ะเท่าไร ถ้าเค้าขาย 80 เค้าจะได้ 5 บาท เพราะเค้ารับมา 75 มันก็เลยทำให้เราสงสารเค้ายิ่งขึ้นไปอีก

วันนี้มีโอกาสกลับบ้าน ไปเลือกตั้ง เจอคุณอาขายลอตเตอรี่ เค้าพิการ นั่งขายอยู่ แล้วไม่มีคนซื้อเลย เราก็สงสารเนอะ เหมามาหมดเลย แล้วบอกอาเค้าว่า กลับบ้านเลยอา อากาศมันร้อน ร้อนจริงๆ นะ ครั้งนี้เป็นการซื้อลอตเตอรี่ที่เยอะที่สุดเลยค่ะ จำนวน 101 ใบ”


 





ขอบคุณเฟซบุ๊ก : JAH BRAND อีจ๊ะ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jaja_nongpanee