“แอ๊ด คาราบาว” ตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์"

2021-03-27 18:25:07

“แอ๊ด คาราบาว” ตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์"

Advertisement

“แอ๊ด คาราบาว” ตั้งกลุ่ม "เซฟชัยวัฒน์" ชี้เขาทำเพื่อเรามาเยอะเเล้ว ถึงเวลาต้องตอบเเทน

เปิดประวัติ “ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร” วีรบุรุษแก่งกระจาน

"มนต์สิทธิ์"โชว์ลอตเตอรี่งวด 1 เม.ย.

ฮาลั่น ! “เอมี่” อวดเสื้อสามีซื้อมาฝาก ดันพีคตรงประโยคเด็ด ‘สวยอยู่ ถ้าเทียบกับหมา’

“ฟลุค-นาตาลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดในลุคสุดปัง ฟาดแปลงแต่งเมคอัพโดย “ป้อม วินิจ”

จากกรณีที่คณะอนุกรรมการข้าราชการพลเรือน (อ.ก.พ.) กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) มีมติเมื่อ 25 มี.ค.64 ให้ปลดนายชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน ออกจากราชการ หลังคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) ชี้มูลความผิด ฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ตามมาตรา 157 ของประมวลกฎหมายอาญา โดยการเผาทำทำลายทรัพย์สินของชาวบ้านบางกลอยในป่าแก่งประจาน

เมื่อวันที่ 27 มี.ค. เพจ  Add Carabao ของ นายยืนยง โอภากุล หรือ "แอ๊ด คาราบาว" นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ได้แชร์ข่าวดังกล่าว พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า "ในที่สุดอธรรมก็ชนะธรรม แล้วต่อไปใครจะรักษาป่าให้เรา ผมขอตั้งกลุ่มเซฟชัยวัฒน์ เเละขอเชิญเพื่อนๆเข้าร่วมพิทักษ์คุณชัยวัฒน์ ผู้พิทักษ์ป่าดีเด่น เขาทำเพื่อเรามาเยอะเเล้ว ถึงเวลาต้องตอบเเทน”

ก่อนหน้านี้  "แอ๊ด คาราบาว" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อยากให้พี่น้องผองเพื่อนของผมได้เข้าใจความจริงว่า ข้าราชการกรมอุทยานท่านนี้ คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร หรือหัวหน้าอี่ น้องรักของผมได้ปฏิบัติหน้าที่ของการเป็นผู้พิทักษ์ป่าเเละสัตว์ป่าด้วยครรลองของข้าราชการที่ดี เที่ยงธรรมและบริสุทธิ์ หลายเรื่องหลายปีที่ผ่านมาเขาเข้าจับกุม นายทุน ข้าราชการ นักการเมืองที่ทำผิดมากมาย ไม่ใช่ว่าทำได้โดยง่ายเพราะบ้านนี้เมืองนี้ทุกคนล้วนมีเส้นสาย ไม่เเปลกเลยที่คุณชัยวัฒน์จึงได้กลายเป็นตำบลกระสุนตก วันนี้กลับมีคำสั่งให้เขาออกจากราชการ ผมถามพี่น้องของผมว่ามันยุติธรรมแล้วหรือ เรื่องเเบบนี้ผมไม่ยอมเเน่ เพราะผมรักป่ารักสัตว์ป่าและรักความเป็นธรรม ขอเสือกด้วยคนใครอยากเสือกกับผมมาเลยครับเรามาร่วมกัน"เซฟชัยวัฒน์"ครับ รายละเอียดต่างจะถูกโพสต์ในเฟสนี้ของผมเป็นระยะ ๆครับ โปรดคอยติดตามเเละเป็นกำลังใจให้คุณชัยวัฒน์ด้วยครับพี่น้อง