“ฟลุค-นาตาลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดในลุคสุดปัง ฟาดแปลงแต่งเมคอัพโดย “ป้อม วินิจ”

2021-03-27 15:00:21

“ฟลุค-นาตาลี” ถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดในลุคสุดปัง ฟาดแปลงแต่งเมคอัพโดย “ป้อม วินิจ”

Advertisement

  
ฝีมือยืนหนึ่ง “ป้อม วินิจ” ฟาดแปลงแต่งเมคอัพ “ฟลุค – นาตาลี” ถ่ายภาพก่อนลาท้องโย้ ให้สวยหล่อดูแพงสุดเป๊ะปัง 


หลังเข้าพิธีมงคลสมรสไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ทว่าคูสามีภรรยาอย่าง “ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช” และ “นาตาลี เจียรวนนท์” ก็ยังไม่ได้จัดงานฉลองมงคลสมรสสักที เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดยาวต่อเนื่องในช่วงนี้ จนกระทั่งได้เป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ของลูกสาวตัวน้อยที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในเร็ววันนี้แล้ว

“ฟลุค – นาตาลี” เสิร์ฟภาพอบอุ่นโชว์ท้องโย้ก่อนคลอด สวย-หล่อดูแพงมาก 

สุดท้ายก็คือเพื่อนกัน "เจนนี่" จบทางรัก "เนเงิน" ปิดฉากงานแต่งในฝัน 

“ลาล่า” อวดโฉม “น้องอเมซิ่ง” หลัง “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ให้เงินดาวน์รถ

แฟนใหม่ ? “อ๊อฟ ปองศักดิ์” เผยรูปคู่หนุ่มต่างชาติ พร้อมอิโมจิยิ้มเขินรัวๆ  





งานนี้ พ่อฟลุค-แม่ลี จึงขอถ่ายแฟชั่นก่อนคลอดเก็บโมเมนต์ท้องโย้ไว้เป็นภาพความทรงจำไว้ก่อนที่ลูกสาวตัวน้อยจะคลอดออกมา และรอให้ลูกสาวมาร่วมงานในวันฉลองสมรสอีกครั้ง

ซึ่งในอินสตาแกรมของ “ฟลุค – นาตาลี”  ก็ได้เผยภาพสวยหล่ออออร่าจับให้ได้ชมรัวๆ และงานนี้คนที่มาทำหน้าที่สะบัดแปลงแต่งเมคอัพให้ก็ไม่ใช่ใครเพราะได้ช่างแต่งหน้ามือทองคนดังอย่าง “ป้อม วินิจ ชัยบุญศรี” มาเนรมิตความสวยหล่อสุดสง่าออร่าจับให้นั่นเอง โดยงานนี้พี่ป้อมก็ได้แย้มคอนเซปต์สวยหล่อสุดปังของว่าที่คุณพ่อคุณแม่ให้ได้ฟังว่า…






“คอนเซปต์ที่คุยกันในไว้คือ ถึงท้องแต่ก็ยังสวยอยู่ สไตล์การแต่งหน้าก็จะมีความแกรมนิดนึง พี่ป้อมเแต่งให้ตาดูมีน้ำหนักกว่าทุกครั้งที่แต่งให้ลี และลงรองพื้นบางเน้นโชว์ผิวสุขภาพดี ทำให้ออกมาสวย หรู เน้นดูแพง

กับฟลุคนี่เป็นครั้งแรกที่แต่งให้ คอนเซปต์คือ แต่งฟลุคให้หล่อเหมือนตอนที่พี่ป้อมเคยเห็นฟลุคครั้งแรกตอนวัยรุ่นเลย เน้นให้ดูเด็กลง แต่งนิดเดียวเอง ลงรองพื้นแบบเบาบางผิวหน้าฟลุคดีอยู่แล้ว เราแต่งให้ดูผิวสุขภาพดีเป็นหลัก”

แม่สวย พ่อหล่อ ขนาดนี้รับรองได้เลยว่าลูกสาวต้องน่ารัก น่าฟัดอย่างแน่นอน






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : pom_vinij , lee_natalie