รวบหนุ่มแทงคอรุ่นพี่สาหัส

2021-03-23 16:10:26

รวบหนุ่มแทงคอรุ่นพี่สาหัส

Advertisement

ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์รวบหนุ่มวัย 25 ปี ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงคอรุ่นพี่บาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนี อ้างฉุนเข้าข้างคนอื่น

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯทรงรับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19

“แนท เกศริน” ลั่นแรงขายเซ็กซี่ไม่ได้ขายตัว หลังมีคนดราม่าชุดแซ่บ-เว้าสูงปรี๊ด

ใจเขาใจเรา ... "ตั๊ก" ไม่บังคับ "ภู" หากลูกเลือกที่จะเป็น ...

นศ.อาชีวะประท้วงขอรับเงินอุดหนุนเรียนฟรี 3 เทอม

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เทวฤทธิ์ บูรณรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท.สีหนาท จันทร์เหลือง สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ร่วมกันจับกุมตัวนายจตุรงค์ นันทช่วง หรือเบนซ์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ถ.หนองไซวาน ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงที่บริเวณลำคอนายชาติชาย แช่มช้อย อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/2 ถ.หนองไชยวาน ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู รพ.กาฬสินธุ์


ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเวลา 04.00 น.วันที่ 17 มี.ค.  ที่ผ่านมา เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกาฬสินธุ์ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บริเวณริมถนนสวนสาธารณะกุดน้ำกิน ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือนายชาติชาย แช่มช้อย อายุ 31 ปี ถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณลำคอได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยและทีมกู้ชีพเร่งนำตัวส่ง รพ.กาฬสินธุ์

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายจตุรงค์ นันทช่วง หรือ เบนซ์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นน้องของผู้บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป กระทั่งชุดสืบสวนสภ.เมืองกาฬสินธุ์แกะรอยตามไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านแก่งนาง ม.7 ต.ดงพยุง อ.ดอนจาน จ.กาฬสินธุ์ขณะกำลังไปหลบซ่อนตัว จึงนำตัวมาสอบสวน พร้อมกับคุมตัวนายจตุรงค์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณจุดเกิดเหตุหน้าบ้านพัก ริมถนนริมสวนสาธารณะกุดน้ำกิน ซึ่งเป็นจุดที่นายจตุรงค์ มีเรื่องชกต่อยและใช้มีดปลายแหลมแทงนายชาติชายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนนำมีดไปโยนทิ้งลงในสระน้ำกุดน้ำกินและหลบหนีไป


เบื้องต้นนายจตุรงค์ รับสารภาพว่า ตนเองเป็นเพื่อนรุ่นน้องของนายชาติชาย ก่อนเกิดเหตุก็ได้นั่งดื่มสุรากันบริเวณหน้าบ้านของตน กระทั่งมีเพื่อนในกลุ่มอีกคนมาทวงค่าท่อไอเสียกับตน แต่ยังไม่มีให้จึงมีปากเสียงกัน แต่นายชาติชายไปเข้าข้างอีกฝ่าย และได้มีปากเสียงกันกับตนแทน ก่อนจะท้าออกมาชกต่อยกัน ซึ่งระหว่างที่นายชาติชายชกมานั้นตนจึงใช้มีดแทงสวนไปถูกบริเวณลำคอล้มลง จึงได้เรียกญาติให้มาดูและตนก็ได้หลบหนีไปและถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามสำหรับล่าสุดอาการของนายชาติชายยังคงรักษาตัวที่ห้องไอซียู ยังไม่พ้นขีดอันตราย ซึ่งแพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด