รักมาก เลี้ยงอย่างดี “ใหม่” ฟาดเดือดคนดราม่าขังหมาในห้องน้ำ !

2021-03-23 15:35:43

รักมาก เลี้ยงอย่างดี “ใหม่” ฟาดเดือดคนดราม่าขังหมาในห้องน้ำ !

Advertisement

 
กินดี - อยู่ดี เดือนละเป็นหมื่น “ใหม่ สุคนธวา” ฟาดเดือดคนดราม่าหาว่าขังหมาในห้องน้ำ ฟุ้งกลับ รักเหมือนลูก อยู่สบายกว่าพวกคอมเมนต์ไม่ลืมหูลืมตาอีก !

เรียกได้ว่ามีดราม่ามาให้ได้ฟาดอยู่ไม่วายเว้นเลยจริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” อย่างล่าสุดสาวเจ้าก็ได้ออกโรงโต้เดือด หลังมีคนดราม่าหาว่าเธอนั้นขังหมาไว้ในห้องน้ำที่ไม่มีอากาศถ่ายเท จนเธอนั้นต้องออกมาโพสต์คลิปฉะพวกคอมเมนต์ดราม่า และพาไปดูห้องดังกล่าวชัดๆ พร้อมพูดในทำนองว่า อย่าดราม่า ! ห้องดังกล่าวมีหน้าต่างถ่ายเทอากาศได้ดี เปิดหน้าต่างให้ตลอด ทำความสะอาดห้องนี้ทุกครั้ง สะอาดทุกวัน เลี้ยงน้องหมาแบบอยู่ดี กินดีไม่ปล่อยให้อด มากรักเหมือนลูก รักจนถึงขั้นที่ว่าเท้าไม่ให้เหยียบดิน แถมยังฟาดกลับด้วยว่าถ้าไม่รักป่านนี้ก็คงจะให้นอนนอนข้างนอกปล่อยให้ยุงกัดไปแล้ว

มาม่าบลูเล่นงาน “ใหม่ สุคนธวา” เกิดอาการกลัวลูกโตจนน้ำตาแตก ! 

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สาดความสดใสสุดทัชใจ นุ่งทูพีซสีเหลืองสดขับผิวขาวผ่อง 

กดไลก์รัวๆ ซีน “แต้ว” ร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัว “ไฮโซณัย” สุดอบอุ่น 

สึกปุ๊บปังปั๊บ “ตั้ม วราวุธ” ปาซีนเด็ด เมคอัพจัดเต็มหลังลาสิกขา 

ฟาดนิ่มๆ “พลอย ภัทรากร” ตอบกลับแซ่บ หลังชาวเน็ตติงเรื่องรอยสัก







พร้อมกันนี้ “ใหม่ สุคนธวา” ก็ได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นด้วยว่า… “อ่ะฟังให้จบนะคะ ไม่ใช่ไม่ดู หรือดูไม่จบแล้วมโน



แม่ขอฟาดกลับคนที่ดูคลิปไม่จบ หรือไม่ดู แล้วเอาคำคนอื่นมาว่าใหม่ ให้เกิดประเด็นดราม่าเกี่ยวกับน้องหมา 3 ตัวนะคะ คลิปที่ใหม่ลงแล้วดราม่า ใหม่ลบแล้วนะคะ รำคาญค่ะ มาเมนต์กันแบบเข้าใจผิดๆ คนไม่อ่านไม่ดู ก็จะเข้าใจผิดๆ ตามพวกที่มั่วกันไปด้วย เอาเป็นว่าดูอันนี้อันเดียวจบค่ะ ขอร้องดูให้จบ ก่อนที่จะว่าใครนะคะ #เลี้ยงลูกก็เหนื่อยมากแล้ว #ต้องมาโดนดราม่าแบบผิดๆอีก #เหนื่อยใจกว่า





อ่อ...แล้วไม่ต้องแท็กไปหา พี่เก๋ ชลดา นะคะ เดี๋ยวแท็กเอง @kaechollada เพราะคุยกับพี่เก๋แล้ว พี่เก๋เข้าใจทุกอย่างแล้วค่ะ ตอนแรกพี่เก๋ไม่ได้ดูคลิป ก็เข้าใจผิดไปด้วยว่าไม่มีอากาศถ่ายเท (อ่อ...และชั้นล่างทั้งชั้น เปิดแอร์ตลอดเวลาค่ะ สบายกว่าพวกคอมเมนต์ไม่ลืมหูลืมตาอีก กินดีด้วยค่ะเดือนละเป็นหมื่นนะคะ ไม่ปล่อยให้อด อาหารบำรุงสุขภาพบำรุงขนทั้งนั้น)

โพสต์นี้ไม่เกี่ยว และไม่ได้มีปัญหากับพี่เก๋นะคะ เดี๋ยวจะดราม่าต่ออีก ใหม่กับพี่เก๋โอเคกันดีค่ะ และพี่เก๋ก็เป็นพี่สาวที่ห่วงน้องคนนี้ เพราะน้องคนนี้อยู่ในสายตาตลอด ขอบพระคุณที่พี่เก๋เป็นห่วงใหม่ด้วยนะคะ #ไม่ร้าย #ไม่แรง #แต่เป็นคนตรง” 






ขอบคุณรูจากอินสตาแกรม : maisukhon