สึกปุ๊บปังปั๊บ “ตั้ม วราวุธ” ปาซีนเด็ด เมคอัพจัดเต็มหลังลาสิกขา

2021-03-23 10:45:29

สึกปุ๊บปังปั๊บ “ตั้ม วราวุธ” ปาซีนเด็ด เมคอัพจัดเต็มหลังลาสิกขา

Advertisement

  

เมื่อวานยังเป็นพระอยู่เลย ! “ตัม วราวุธ” ทำฮือฮาทั้งไทม์ไลน์ ปาซีนเด็ดจัดเต็ม แต่งหน้าฉูดฉาดหลังลาสิกขาเพียง 1 วัน ทำเพื่อนพ้อง-แฟนคลับ แห่แซวสนั่น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขยันสร้างซีนฮาและเสียงหัวเราะให้แฟนๆ อยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” หรือ “ตั้ว เดอะสตาร์ 9” โดยเฉพาะบทฮาที่ต้องแต่งหญิง โชว์จริตจะก้านตุ้งติ้ง สลัดคราบความมาดแมนไปจดหมด จนมีหลายคนแอบแซวว่าแต่งหญิงเป็นแค่การแสดงหรือคืออินเนอร์จากข้างในกันแน่






อย่างล่าสุด (22 มี.ค. 2564) หลังจากลาสิกขามาได้เพียง 1 วัน หนุ่มตั้มก็ทำเอาฮือฮากันทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียว หลังจากที่ได้โพสต์ภาพแต่งหน้าแต่งหน้าสีสันฉูดฉาดจัดเต็มหลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นแซวตัวเองเบาๆ ว่า “เมื่อวานยังเป็นพระอยู่เลย สึกปุ๊บ โล้นซ่าาาาเลยจร้าาาาา #ตั้มวราเองจ่ะ #ไม่ใช่อุปวิริยะ อายุวันนัง สุดปัง วะรัง”




ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่กดไลก์และคอมเมนต์แซวกันสนั่นคับคั่งช่องคอมเมนต์กันเลยทีเดียว อาทิ “ว๊าบแรก นึกว่า พี่ อรชร แล้วนะทิดนะ“, “สุดทุกที่ ดีทุกทาง เคนะ”, “ยอม”,  “เณรน้อยเจ้าปัญญาปะเนี่ย”, “ยอมแล้ววววว”, “จะลงชุดพระส่งท้ายอีกซะหน่อยเห็นภาพนี้ไปไม่เป็นเลยอะ5555”, “เหมือนเราอัดอั้นอะ 55555555555555555” ฯลฯ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tumidol_ts9