ฟาดนิ่มๆ “พลอย ภัทรากร” ตอบกลับแซ่บ หลังชาวเน็ตติงเรื่องรอยสัก

2021-03-23 10:20:57

ฟาดนิ่มๆ “พลอย ภัทรากร” ตอบกลับแซ่บ หลังชาวเน็ตติงเรื่องรอยสัก

Advertisement


เปิดโหมดเซ็กซี่หนึ่งกรุบ “พลอย ภัทรากร” นุ่งเดรสสั้นอวดผิวขาวเนียน พร้อมโชว์รอยสักแอบแซ่บข้างหน้าอก แต่ไม่วายเจอติงไม่น่าสัก เจ้าตัวฟาดนิ่มๆ ถ้าเคารพสิทธิคนอื่นจะไม่เมนต์แบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสไตล์หวานที่ไม่คิดว่าจะแซ่บถึงพริกถึงขิงครบเครื่องต้มยำจนทำเอาเหล่าแฟนคลับน้อยใหญ่ใจสั่นได้หลายริกเตอร์เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล” ที่ในจอมักจอได้รับสาวหวาน เรียบร้อย และโดนกระทำจนชินตา แต่ทว่าหลังกล้องนั้นสาวพลอยกลับไม่ได้มีแค่ลุคสวยหวานเรียบร้อยเพียงนั้น เพราะสาวเจ้ามักจะเสิร์ฟความเจ้าเสน่ห์ เซ็กซี่แซ่บซ่าให้ได้หลงอยู่บ่อยๆ

ฮอตฉ่า “จ๊ะ” นุ่งบิกินีลายเสือ เสิร์ฟแซ่บเน้นๆ ริมสระ ชอตหันหน้าดูมเตะตามาก 

“แนท เกศริน” ลั่นแรงขายเซ็กซี่ไม่ได้ขายตัว หลังมีคนดราม่าชุดแซ่บ-เว้าสูงปรี๊ด 

หวานจัดหนัก ! “ดีเจแมน-ใบเตย” หลบลูกไปสวีต ลงอ่างเสิร์ฟแซ่บซ่าท้าแสงจันทร์ 

กี่ EP. เดี๋ยวรู้กัน “จั๊กจั่น” ฝาก “ทนายนิด้า” เอาผิดคนกุข่าว สร้างเรื่องโลกใบที่ 2 ! 



อย่างล่าสุด “พลอย ภัทรากร” ก็เผยความสวยกระแทกใจกวาดยอดไลก์รัวๆ ด้วยภาพนุ่งเดรสสั้นเว้าลึกโชว์หลังสวย ผิวขาวออร่าทั่วทั้งตัว แถมงานนี้สาวพลอยก็ยังแอบแซ่บด้วยการโชว์รอยสักสุดเซ็กซี่ที่แอบซ่อนอยู่ด้านข้างหน้าอกให้ได้เห็นกันจะๆ อีกด้วย




ซึ่งหลังจากที่นักแสดงสาวหน้าหวานได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามากดไลก์-และคอมเมนต์ให้กับความแซ่บซู่ซ่าของเธอกันยกใหญ่ แต่ท่ว่างานนี้ก็ไม่วายมีเคยที่ไม่โอเคกับรอยสักของเธอสักเท่าไหร่จนเข้ามาคอมเมนต์ติติงว่า “ใช่รอยสักไหมนั้น ไม่น่าสักเลยผิวขาวสวยดียุแล้ว” ทำเอางานนี้สาวพลอยไม่พลาดที่จะฟาดกลับนิ่มๆ แต่สุดจี๊ดว่า “ถ้าเคารพในสิทธิของร่างกายของคนอื่น คุณจะไม่เมนต์อะไรแบบนี้นะคะ” เรียกได้ว่าสวย แซ่บ จี๊ดจริงอะไรจริงสุดๆ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ployptk