ลุ้นข่าวดี “น้ำฝน” เผยภาพหวานครบรอบแต่งงาน พร้อมชวนสามีเป็นพ่อแม่ในปีหน้า

2021-03-22 17:35:17

ลุ้นข่าวดี “น้ำฝน” เผยภาพหวานครบรอบแต่งงาน พร้อมชวนสามีเป็นพ่อแม่ในปีหน้า

Advertisement

 
เร่งปั๊มทายาทกันแล้ว ? “น้ำฝน พัชรินทร์” ควงสามี “อาร์ม พิพัฒน์” ดินเนอร์ฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี พร้อมแนบแคปชั่นชวนลุ้นข่าวดี ‘ปีหน้าเป็นคุณพ่อคุณแม่กันนะ’

อีกหนึ่งคู่รักคู่หวานในวงการบันเทิงที่คนรอบข้างและแฟนๆ ต่างรอลุ้นที่จะเห็นทายาทอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาว “น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” และสามีหนุ่ม “อาร์ม พิพัฒน์” หลังจากที่คบหากันมาหลายปีและเพิ่งจะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์เมื่อช่วงเดือน มี.ค. เมื่อปีที่แล้ว

“หมิว สิริลภัส” เอาเรื่องให้ถึงที่สุด หลังถูกตร.คุกคาม ตามเข้าห้องน้ำ !

กี่ EP. เดี๋ยวรู้กัน “จั๊กจั่น” ฝาก “ทนายนิด้า” เอาผิดคนกุข่าว สร้างเรื่องโลกใบที่ 2 ! 

“แนท เกศริน” ลั่นแรงขายเซ็กซี่ไม่ได้ขายตัว หลังมีคนดราม่าชุดแซ่บ-เว้าสูงปรี๊ด 

ครั้งแรกก็ได้เรื่อง ! “เป๊ก เปรมณัช” ไถบอร์ดพลาดท่าจนได้เฝือกอ่อนเป็นของแถม 

“ไฮโซณัย” เผยความในใจขอบคุณ “แต้ว” ที่มอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้ในวันเกิด 






และล่าสุด (20 มี.ค. 2564) “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็ได้เผยภาพหวานร่วมเฟรมคุณสามีขณะที่กำลังดินเนอร์ฉลองครบรอบแต่งาน 1 ปี ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นชวนลุ้นข่าวดีเรื่องเบบี๋ว่า “Our 1st Wedding Anniversary แต่งงานกันมา 1 ปีแล้ว ไวมากกก เหมือนเพิ่งผ่านไปไม่นานนี่เอง...เราเป็นแฟนกันมาจะ 5 ปีแล้ว ปีหน้าเปลี่ยนเป็นคุณพ่อคุณแม่ของเด็กน้อยกันนะคะคนดี”




ซึ่งหลังจากที่เห็นสาวน้ำฝนเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนคลับเข้าอวยพรวันครบรอบ และอวยพรให้ทั้งคู่สมหวังมีเบบี๋ในเร็ววันกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว ว่าแต่ว่าหย่อนแคปชั่นชวนลุ้นแบบนี้ กำลังเดินหน้าปั๊มทายาทแบบเต็มที่หรือถือเคล็ดรอบอกข่าวดีอยู่กันแน่จ๊ะ ?




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : namfonpatcharin_