“จั๊กจั่น” แจงชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังทราบอดีตผจก. นำชื่อไปแอบอ้าง

2021-03-21 13:00:58

“จั๊กจั่น” แจงชัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง หลังทราบอดีตผจก. นำชื่อไปแอบอ้าง

Advertisement

 
เพื่อความเข้าใจตรงกัน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” โพสต์ข้อความแจงชัดเจน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง-ไม่ได้ติดต่อ หลังทราบเรื่อง “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัว นำชื่อไปแอบอ้าง !

หลังจากที่ออกมาเคลียร์พร้อมกับฟาดปมข่าวลือดราม่าโลก 2 ใบ ที่ถูกสร้างเรื่องขึ้นมาจากฝีมืออดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่าง “อาบี” จนกลายเป็นมหากาพย์ยืดเยื้อใหญ่โตแล้วนั้น ว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง “จักจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและอดีตผู้จัดการฯ อีกครั้ง หลังจากที่ค่อยๆ ทราบวีรกรรมแสนแสบที่ผ่านมาของอดีตผู้จัดการฯ

แฉ "อาบี" อดีต ผจก. "จั๊กจั่น" สร้างโลกทิพย์ใส่ร้ายกีดกันแฟนยันเพื่อน

อดีต ผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” เผยที่ทำไปเพราะห่วงมาก พร้อมรับผิดทุกอย่าง

คนที่ 2 ต้องมา “เจมส์” สงสารภรรยาฉีดพุงกระตุ้นไข่ทุกวัน หวังได้น้องให้ “เมดา”

“เต้ย” ขอโทษแล้ว หลังชาวเน็ตไม่ขำ แอบถ่ายคลิป “เต ตะวัน” ในห้องแต่งตัว




โดยล่าสุด (20 มี.ค. 2564) “จักจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ “อาบี” ไว้อย่างชัดเจนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ และไม่มีการติดต่อกันแล้ว หลังทราบว่าที่ผ่านมาเคยถูกนำชื่อไปแอบอ้าง ซึ่งสาวจั๊กจั่นก็ได้เผยไว้อย่างละเอียดว่า...

“ด้วยที่ผ่านมา ทราบว่าอดีตผู้จัดการได้มีการนำชื่อจั่นไปแอบอ้าง เพื่อเป็นการทำความเข้าใจที่ชัดเจน จั่นขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงว่าจั่นกับอดีตผู้จัดการไม่ได้มีการติดต่อใดๆ ต่อกัน ไม่มีการเกี่ยวข้องกัน ไม่ว่าในแง่มุมไหน




ทั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการกล่าวอ้างเกี่ยวกับจั่นไม่ว่าเรื่องใด จึงขอชี้แจงไว้ให้เข้าใจตรงกันตามนี้ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวจักจั่นได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับว่าที่เจ้าสาวคนสวยกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri