“เต้ย” ขอโทษแล้ว หลังชาวเน็ตไม่ขำ แอบถ่ายคลิป “เต ตะวัน” ในห้องแต่งตัว

2021-03-19 16:20:15

“เต้ย” ขอโทษแล้ว หลังชาวเน็ตไม่ขำ แอบถ่ายคลิป “เต ตะวัน” ในห้องแต่งตัว

Advertisement


ไม่นิ่งนอนใจ “เต้ย จรินทร์พร” ขอโทษแล้ว หลังชาวเน็ตไม่ขำ จวกพฤติกกรมไม่เหมาะสม หลังแอบถ่ายคลิป “เต ตวัน” ในห้องแต่งตัว ย้ำเอ็นดูน้องมาก-ไม่มีเจตนาใดๆ

ได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์และกระแสดราม่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” หลังจากที่ได้เผยคลิปคลิปแกล้งนักแสดงหนุ่ม “เต ตะวัน วิหครัตน์” ขณะที่ฝ่ายอยู่ในห้องแต่งตัว ลงในไอจีสตอรี่พร้อมกับเขียนข้อความกำกับสั้นๆ ว่า “Hi” และทางด้าน “เต ตะวัน” ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าวไปยังไอจีสตอรี่ของตัวเองพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “พี่สาวครับ ผมโป๊อยู่ครับ !!!”





ซึ่งเรื่องนี้ก็ร้อนระอุขึ้นมาทันที เมื่อชาวทวิตเตอร์พากันจวกการกระทำที่ไม่ควรกันยกใหญ่ อาทิ แก่จะตายห่- เล่นอะไรกันไม่รู้เรื่อง , ไม่มีอะไรให้ขำเลย , โตๆ กันแล้วเรื่องแบบนี้ควรคิดได้นะ , บ้างก็มองว่าเป็นการคุกคามทางเพศ ทำแบบนี้คือเกินไป บ้างก็ไม่มีใครอยากเห็นไอดอลตัวเองถูกกระทำเป็นตัวตลก และมีคนมองว่าทุกวันนี้ผู้หญิงรณรงค์เรื่อง Sexual Harassment แต่คนสาธารณะดันทำซะเอง บ้างก็เรียกร้องให้เต้ยออกมาขอโทษต่อการกระทำดังกล่าว

ล่าสุด (19 มี.ค. 2564) หลังจากที่กลายเป็นดราม่าร้อนขึ้นมาแล้วนั้น “เต้ย จรินทร์พร” ก็ได้ทวีตข้อความขอโทษพร้อมกับชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า... 





“เรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ เต้ย น้องพราว น้องเต @Tawan_V ได้คุยกันแล้ว เต้ยขอโทษสำหรับคลิปนั้นจากใจค่ะ มันดูไม่เหมาะสมจริงๆ เต้ยไม่ควรทำแบบนั้นไม่ว่ากับใคร ส่วนตัวเต้ยเองเอ็นดูน้องเตมากๆ ต้องขอโทษน้องเต และแฟนคลับของน้องด้วย ต่อไปเต้ยจะระวังการกระทำให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ จากใจนะคะ” อีกทั้งในไอจีสตอรี่ของสาวเต้ย ก็ยังได้เผยข้อความขอโทษอีกช่องทางพร้อมกับย้ำว่าเธอนั้นเอ็นดูหนุ่มเตมาก และไม่ได้มีเจตนาใดๆ ต่อน้องเลย


ขณะที่ทางด้าน “เต ตะวัน” ก็ได้รีทวีตโพสต์ของสาวเต้ย พร้อมกับเขียนข้อความชี้แจงด้วยว่า…

“ผมเองก็ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่เราเล่นกันไป ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อกันจริงๆ ครับ แต่อาจจะไม่ทันคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อ่อนไหว และอาจจะส่งต่อการกระทำที่ไม่สมควรให้ดูเป็นเรื่องปกติในสังคมได้ ต่อไปเราจะระวังตัวกันให้มากขึ้นนะครับ ขอบคุณทุกคนมากนะครับ”




ขอบคุณทวิตเตอร์ : Jarinporn J. , Tawan_V

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toeyjarinporn , tawan_v