คนที่ 2 ต้องมา “เจมส์” สงสารภรรยาฉีดพุงกระตุ้นไข่ทุกวัน หวังได้น้องให้ “เมดา”

2021-03-20 14:00:00

คนที่ 2 ต้องมา “เจมส์” สงสารภรรยาฉีดพุงกระตุ้นไข่ทุกวัน หวังได้น้องให้ “เมดา”

Advertisement

 
ภารกิจพิชิตเบบี๋คนที่ 2 “เจมส์ เรืองศักดิ์” โอดสงสาร “ครูก้อย นัชชา” ภรรยาสุดที่รัก หลังต้องฉีดพุงกระตุ้นไข่ต่อกันหลายวัน หวังได้น้องให้ “เมดา”  

เรียกได้ว่ากำลังอยู่ในช่วงที่เตรียมพร้อมสำหรับการมีทายาคนที่ 2 เต็มกำลังเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์” และภรรยาสาว “ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์” แม้ว่าทั้งคู่จะเผชิญช่วงเวลาที่มีลูกยากกันมาแล้ว แต่ทว่าก็ฝ่าฟันจนสำเร็จมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องเมดา” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจและเติมเต็มสีสันให้ครอบครัวร่วม 2 ปีแล้ว

ไม่หวั่นแม้มีลูกยาก “เจมส์ เรืองศักดิ์ – ครูก้อย” เตรียมเปิดอู่มีลูกคนที่ 2 

เบรกงานในวงการ "เจมส์ เรืองศักดิ์" ขอทุ่มเวลาให้ลูกสาว 

นาทีชีวิต "เจมส์"โพสต์รำลึก 22 ปี เครื่องบินตก เผยคำทำนายสุดแม่น 

“เต้ย” ขอโทษแล้ว หลังชาวเน็ตไม่ขำ แอบถ่ายคลิป “เต ตะวัน” ในห้องแต่งตัว 

“พอร์ช ศรัณย์” เล่าประสบการณ์ขนลุก เจอเจ้ากรรมนายเวรตามติดจนเกือบตาย ! 







ล่าสุด (19 มี.ค. 2564) “เจมส์ เรืองศักดิ์” ก็ได้เผยภาพช่วงเวลาต่างๆ ตั้งแต่พาภรรยาไปหาหมอ รวมไปถึงตอนที่ครูก้อยกำลังจับเข็มฉีดยาจิ้มพุงเพื่อกระตุ้นไข่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า…



“เริ่มเเล้วภาระกิจ #เมดาต้องได้น้อง สงสารภรรยา ต้องเอาเข็มแหลมๆ ฉีดไปที่พุงตัวเองทุกวัน ติดกัน 7-8วัน เพื่อกระตุ้นไข่... ทางฝั่งปะป๊า ก็ต้องฟิตเต็มที่ เสปิร์มต้องพร้อมทุกสถานการณ #เมดาต้องได้น้อง #ภาระกิจพิชิตเบบี๋” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเจมส์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ และอวยพรให้คุณพ่อคุณแม่มีเบบี๋คนที่ 2 ดังใจหวังกันในเร็ววันไม่น้อยเลย



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jamesruangsak.co.th , natcha_loychusak