สุดหวาน “บอย” เผยเพลงที่แต่งมาเพื่อความรักของเจ้าตัวกับ “เจี๊ยบ” ภรรยาสุดที่รัก

2021-03-18 10:25:40

สุดหวาน “บอย” เผยเพลงที่แต่งมาเพื่อความรักของเจ้าตัวกับ “เจี๊ยบ” ภรรยาสุดที่รัก

Advertisement


หวานดีไม่มีแผ่ว “บอย พีซเมคเกอร์” เผยเพลงที่แต่งเพื่อ “เจี๊ยบ พิจิตตรา” หลังถูกซุปตาร์หนุ่ม “พัคยูชอน” ถามถึงเพลงที่แต่งมาเพื่อความรักของทั้งคู่

เรียกได้ว่าจะกี่ปีๆ ก็หวานไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “บอย อนุวัฒน์ งวนศักดิ์ภักดี” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” และ “เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับตัวยงหรือติดตามคู่นี้อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าทั้งสองขยันอวดหวาน โชว์โมเมนต์น่ารักให้ได้อิจฉาอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้

"บอย พีซเมคเกอร์" ทำใจไม่ได้หลังเห็นภาพนี้ของ "เจี๊ยบ พิจิตตรา" 

“บอย” จูงมือ “เจี๊ยบ” เผยภาพมุมกว้างเรือนหอในฝัน บอกพร้อมลุยปีนี้บ้านเราต้องเสร็จ 

ครบรอบ 2 ปี “บอย - เจี๊ยบ” รักหวานชื่น โพสต์หวานจะทำตามสัญญาตลอดไป 

ฝากไข่ไว้ก่อน..."บอย-เจี๊ยบ" แพลนมีลูก ไม่พร้อมปั๊มธรรมชาติ







อย่างล่าสุด “บอย พีซเมคเกอร์” ก็ทำเอาคนอ่านหลายคนแอบยิ้มเขินแทนสาวเจี๊ยบไม่น้อย หลังจากที่เห็นโพสต์ของนักร้องหนุ่มที่ได้เผยคลิปขณะที่เล่นเพลง “การเปลี่ยนแปลง” หลังจากได้เป็นนแขกรับเชิญพิเศษในมินิคอนเสิร์ตกับน้องชายสุดเลิฟอย่าง “พัคยูชอน” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนข้อความหวานไว้ว่า…



“วันนึงยูชอนก็ถามผมขึ้นมาว่า มีเพลงไหนของผม ที่แต่งมาเพื่อความรักของผมกับเจี๊ยบมั้ย ? ผมบอกว่ามี เพลงชื่อ "การเปลี่ยนแปลง" แล้วผมก็อธิบายความหมายของเพลงนี้ให้เค้าฟัง




หลังจากนั้นเค้าก็ฟังเพลงนี้บ่อยๆ ยูชอนบอกว่าอยากร้องเพลงนี้ เพราะความหมายดีมาก อยากมอบให้แฟนคลับของเค้า โดยส่งคลิปตอนที่หัดร้องเพลงนี้มาให้ผมฟังบ่อยๆ จนถึงวันที่ได้ร้องเพลงนี้ด้วยกัน

ยูชอนตั้งใจฝึกร้องมาอย่างดีมาก ถึงแม้ว่ามีเวลาไม่มากแต่ทุกคำที่ร้องออกมาแสดงถึงความตั้งใจของน้องชายคนนี้จริงๆ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันครับ Brother   #imnotliar #boypeacemaker #parkyuchun #การเปลี่ยนแปลง”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งหัวใจให้รัวๆ อย่างล้นหลามเลยทีเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boypeace