ฝากไข่ไว้ก่อน..."บอย-เจี๊ยบ" แพลนมีลูก ไม่พร้อมปั๊มธรรมชาติ

2019-03-12 18:35:06

ฝากไข่ไว้ก่อน..."บอย-เจี๊ยบ" แพลนมีลูก ไม่พร้อมปั๊มธรรมชาติ

Advertisement

ช่วงนี้ขยันเติมความหวานกันบ่อยๆ สำหรับคู่ของ "บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี" กับ "เจี๊ยบ พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์" ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานไป ล่าสุด เจอทั้งสองในงานฉลองครบรอบ 7 ปีนิตยสาร HOWE และงานประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE Awards 2018 เลยขออัพเดตแพลนมีทายาทได้ความว่า

ช่วงนี้เหมือนคู่เราหมั่นเติมความหวาน ในรายการ "บอยเจี๊ยบ เดอะ เลิฟเจอร์นี่" ก็เพิ่งเซอร์ไพรส์กัน ?
บอย :
ก็พยายามหาอะไรที่ขาดไปมาเติมเต็มกัน เหมือนดีเลย์จากวันวาเลนไทน์มานิดหนึ่ง
เจี๊ยบ : พอดีว่าช่วงวาเลนไทน์คุณบอยเขาทำงาน แล้วปกติเราก็ไม่ได้ขออะไรอยู่แล้ว เขาก็พยายามหาช่องว่างที่จะทำอะไรให้นิดหนึ่ง ก็ดีใจค่ะ แต่สุดท้ายต้องมากวาดถนนเอง (หัวเราะ)






ฟีดแบ็กรายการนี้เป็นอย่างไรบ้าง ?


เจี๊ยบ : ตอนแรกเราก็คิดแค่ว่าทำกันสนุกๆ และพี่ฉอด พี่เอส ก็บอกว่าลองดูเพราะคู่เราไม่ค่อยทำอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ ฟีดแบ็กก็ออกมาดีจนเรางงเลย แฟนคลับกลุ่มเด็กๆ จะเยอะขึ้น มีรีเควสต์มาเยอะมาก อยากให้ใส่เอวลอย แขนกุด (หัวเราะ)

บอย : เราได้คุยกันเอง และคุยกับพี่ฉอดและพี่เอสครับว่า จริงๆ แล้วตัวตนของเราจริงๆ บางทีอาจจะยังไม่มีใครได้เห็น บางคนจะติดภาพว่า เจี๊ยบเรียบร้อย ผมก็ต้องนิ่งๆ แต่มีอีกมุมนึงที่พี่ๆ เขาได้สัมผัส และทีมงานหลายๆ คนได้สัมผัส เลยอยากให้คนได้เห็นมุมตลกๆ ของพวกเราบ้าง ฟีดแบ็กดีจนงง เหมือนคนดูเขาสังเกตเกือบๆ ทุกนาทีในรายการเลย แล้วส่งมาบอกว่าดูนาทีที่เท่านี้พี่เจี๊ยบพูดคำนี้ตลกมาก อะไรแบบนั้นครับ



แพลนเรื่องลูกคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ?


เจี๊ยบ : กำลังจะนัดคุยกับคุณหมอว่าจริงๆ แล้วควรจะทำยังไง และดูว่าร่างกายเราโอเคไหม จริงๆ คุณหมอบอกอยู่แล้วว่าเรามีบุตรยากนิดนึงเพราะเป็นช็อกโกแลตซีส เราก็ปรึกษาคุณหมออยู่ว่าจะยังไง เรื่องอายุ ไม่ควรเกินเท่าไหร่ ตอนนี้คิดว่าน่าจะฝากไข่ปีนี้ แต่ว่าด้วยระยะเวลาก็น่าจะเร็วๆ นี้ ถ้าไม่มีปัญหาอะไรนะคะ คือเรายังไม่ได้ตรวจ 100% ค่ะ ต้องดูเรื่องสุขภาพเรา แต่ก็ยังอยากมีอยู่ค่ะ

บอย : คิดว่าต้องฝากไข่ไว้ก่อนครับ เพราะถ้าช้าไปกว่านี้เดี๋ยวจะยิ่งมียากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยอายุและสุขภาพร่างกายจะทำให้มียากขึ้นทุกๆ ปี ถ้าเรารีบฝากไว้ตั้งแต่ปีนี้ พอเวลาผ่านไปถ้าอยากจะมีมันก็เท่ากับว่าเรามีลูกในอายุเท่ากับวันที่เราฝากไข่ไว้ แต่ถ้าเกิน 2 ปีนี้แล้วยังไม่ไปเอาไข่ที่ฝากไว้ก็พอแล้วครับ (หัวเราะ)



เราเลือกวิธีฝากไข่แน่นอนแล้วใช่ไหม ?


เจี๊ยบ : ธรรมชาติน่าจะยากค่ะ การฝากไข่น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้

ต้องบำรุงพิเศษไหม ?
บอย : บำรุง มาม่าตอนเที่ยงคืน ทุกคืนเลย (หัวเราะ)

เจี๊ยบ : จริงๆ เป็นคนกินเยอะอยู่แล้ว ก็เหมือนบำรุงอยู่แล้ว





โดนทักผิดเป็นบอย ปกรณ์ รู้สึกยังอย่างไรบ้าง ?
บอย : เขาคงจำผิดครับ ก็ตลกดี (หัวเราะ) เกรงใจบอยเขามากเลย เขาออกจะหล่อเข้ม ส่วนผมออกทางตาเป็นขีดอ่ะครับ

เจี๊ยบ : น้องเขาปลื้มพี่บอย เราก็เลยแอบถ่ายตั้งแต่แรก สงสารบอย