“ฮารุ” เผยชีวิตคู่ 12 ปี โชคดีที่ “กาย” ขยันหนักเอาเบาสู้ ไม่ใช่แค่รูปหล่อ บ้านรวย

2021-03-17 16:25:18

“ฮารุ” เผยชีวิตคู่ 12 ปี โชคดีที่ “กาย” ขยันหนักเอาเบาสู้ ไม่ใช่แค่รูปหล่อ บ้านรวย

Advertisement

ผิดแล้วที่แบบนี้ “ฮารุ” เล่าชีวิตคู่ 12 ปี ที่หลายคนบอกว่าเธอโชคดี ได้แต่งงานกับ “กาย รัชชานนท์” ที่รูปหล่อ บ้านรวย การศึกษาดี แต่เธอบอกเลยงานนี้คิดผิด เพราะสิ่งที่โชคดีคือได้สามีขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้


เรียกได้ว่าเป็นบ้านคนบันเทิงที่บันเทิงสมชื่อจริงๆ สำหรับบ้านของคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” และ “ฮารุ สุประกอบ” ที่ใช้ชีวิตร่วมทุกร่วมสุขกันมานาน 12 ปี แถมยังมีทายาทในวัยกำลังซน 3 คน อย่าง “น้องคิริน – น้องไนร่า – น้องเอเดน” มาเติมเต็มให้ครอบครัวได้มีสีสันและความสนุกให้ครอบครัวอย่างเต็มเปี่ยมเลยทีเดียว




ซึ่งล่าสุด “ฮารุ” ก็ได้ออกมาเปิดมุมที่หลายคนเข้าใจผิดคิด่าเธอนั้นโชคดีที่ได้ “กาย รัชชานนท์” เป็นสามี เพราะบ้านรวยการศึกษา แต่ทว่างานนี้สาวฮารุก็ขอแย้งให้ได้ทราบโดยทั่วกันเลยว่า เธอนั้นไม่ได้โชคดีที่มีสามีรวย แต่เพราะสามีเป็นคนขยัน หนักเอาเบาสู้ต่างหากคือสิ่งที่เธอโชคดี โดยงานนี้สาวฮารุก็ได้โพสต์คลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังจะแกล้งหนุ่มกายหลังตื่นนอน พร้อมกับเล่ามุมน่ารักของสามีไว้อย่างละเอียดว่า….

“จำได้ว่าตอนแต่งงานมีแต่คนบอกโชคดีจังแต่งงานกับกาย บ้านเขามีเงิน เขาน่าตาดี การศึกษาดี้ดี นี้บอกเลยว่าผิด แม่ไม่ได้โชคดีที่บ้านเขามีเงิน ไม่ใช่เพราะหน้าตาดี (ดีนิดหน่อยเท่านั้นแหละ) หรือเพราะเรียนโรงเรียนแพงอันดับต้นๆ ของประเทศ





แต่โชคดีที่นางทนถึกบ้ารับทุกสถานการณ์ที่ผ่านมาตลอดชีวิตคู่ 12ปี ทำงานหามรุ่งหามค่ำ วิ่งงานด้วยกันเหมือนบ้านจะถูกยึด คิดโปรเจกต์ใหม่ๆ เหมือนเราสามารถแยกร่างได้ 8คนในเวลาเดียว หนักเอาเบาสู้ ทุกหน้าที่ตั้งแต่ถ่ายละคร ทอดปลาร้า แพ็กของส่งไปรษณีย์ถ่ายyoutube อัพโหลดfacebook โอ้ยยยสารพัดสารเพ ทำทุกอย่างตั้งแต่มีกัน2คนทีมงานไม่มี

จนทุกวันนี้เราโตมาไกลเหลือเกินพี่กาย ขอบคุณมากที่ทนความบ้างานโหมงานความตรง (สุดขั้ว) ความไฮเปอล้นๆ หยุดนิ่งไม่ได้ของหนู เพราะความจนมันน่ากลัว เคยลำบากรู้เลยการดิ้นรนมันสำคัญ

ถ้าไม่มีลูกมาไกลขนาดนี้คงโอเคแล้ว แต่นี้มีลูก มีทีมที่ต้องดูแล หนูสัญญาว่าจะพาทุกคนไปให้ไกลกว่านี้อีก เราสองคนมาไกลได้ขนาดนี้เพราะคนรอบข้าง เมื่อเรามีมากขึ้นเราก็จะให้คืนมากขึ้น คำสัญญาที่ให้ไว้กับทุกสิ่งศักดิ์สิทธ์ทุกพระทุกเจ้าทุกเทพ







เอาว่ะ สู้ต่อไปนะพวกเรา คติเดิม ไม่เหยียบหัวใครขึ้น ไม่ขี้นินทา เห็นใครได้ดีต้องชื่นชมเพราะไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ อ่อนน้อมถ่อมตน และเป็นน้ำที่ไม่เคยเกินครึ่งแก้วเพราะมีคนเก่งกว่าเราเสมอ

ป.ล. เลิฟยูว เวรี่มัช รัชชานนท์ #3ยอดกุมาร #guyharufamily #กุมารเงินกุมารทอง #colormakerofficial”

ซึ่งหลังจากที่สาวฮารุได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมน่ารักขอบ้านนี้กันยกใหญ่เเลยทีเดียว 

“จ๊ะ จิตตาภา” แต่งลุคเท่ โชว์ท้องโต 5 เดือน 

ร้อนแรงเร้าใจ “น้ำตาล” จัดเต็มความเผ็ดเด็ดสะระตี่ นุ่งบิกินีจิ๋วเว้าสูงรับแดดเบาๆ 

“ตี๋ AF4” เตือนนักบิดขับขี่อย่างปลอดภัย หลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน 

หมอดูชื่อดังให้กำลังใจ “จั๊กจั่น-เค” ลุยงานแต่ง สุดดีใจเห็นเพื่อนรักมีความสุข 

“แตงโม” ปล่อยซีนว้าว จนแฟนๆ คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘สวยมาก’ 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : guyratchanont , guyratchanont