“ตี๋ AF4” เตือนนักบิดขับขี่อย่างปลอดภัย หลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

2021-03-17 12:00:41

“ตี๋ AF4” เตือนนักบิดขับขี่อย่างปลอดภัย หลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน

Advertisement

 
กำลังใจล้นช่องคอมเมนต์ “ตี๋ AF4” เผยภาพบาดเจ็บ เตือนเตือนนักบิดขับขี่อย่างปลอดภัย-ใส่อุปกรณ์ป้องกันให้ครบ หลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน สุดห่วงแฟนสาวซ้อนท้ายมาด้วย

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงารและแฟนคลับน้อยใหญ่ตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นนักแสดงหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ AF4” ที่ล่าสุด (16 มี.ค. 2564) ได้อัพเดตอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยภาพได้รับบาดเจ็บที่มือข้างซ้าย พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า “สดๆ ร้อนๆ เลยครับ ยังไหว (แต่ล้างแผลโคตรแสบ)”






และต่อมา “ตี๋ วิวิศน์” ก็ได้คลิปและภาพขณะที่เจ้าตัวและแฟนสาว “ปาล์ม เอมมิกา” กำลังทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังเกิดอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซด์พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า…

“ณ จุดเกิดเหตุ เป็นห่วงก็แต่ @palm_ammiga ซ้อนมาด้วย ผมใจหายเลย สรุปลุกขึ้นยืนได้ก่อนผมอีก ขอโทษด้วยนะคร๊าบบ (เสียประวัติเลยตรู)






ขอบคุณพี่มอไซค์ใจดี (ไม่ประสงค์ออกนาม)ที่ช่วยเหลือ และเรียกหน่วยกู้ภัยมานะครับ ขอบคุณหน่วยกู้ภัยด้วยครับ ขอให้เพื่อนๆ ขับขี่ปลอดภัย ใส่อุปกรณ์ป้องกันให้ ‘ครบ’ นะครับ ถนนบ้านเรามันคาดเดาไม่ได้จริงๆ

*** ขอบคุณทุกๆ กำลังใจมากๆ ครับ*** #motorcycle #accident”

ซึ่งหลังจากที่หนุ่มตี๋ได้เผยโพสต์พร้อมกับอาการคร่าวๆ ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกับแฟนสาวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว


“แตงโม” ปล่อยซีนว้าว จนแฟนๆ คอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่า ‘สวยมาก’

แซ่บซี้ด ! “คริส หอวัง” อวดชุดจิบชาแหวกทะลุทะลวง เผ็ดเด็ดดวงมาก

ออกกำลังกายหนักเป็นเหตุ “แต้ว” อวดกล้ามท้องขาวจั๊วะ ซิกส์แพ็กฟิตเปรี๊ยะ

“อาโป” ประเดิมซีรีส์วายครั้งแรก หลังหายไป 2 ปี

คอมเมนต์แตก “ไอซ์” แซ่บเวอร์ นุ่งวันพีซเว้าสูงสุดใจ จน “กันต์” อยากให้ใส่ไปถ่ายรายการ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : teewiwid