หมอดูชื่อดังให้กำลังใจ “จั๊กจั่น-เค” ลุยงานแต่ง สุดดีใจเห็นเพื่อนรักมีความสุข

2021-03-17 14:00:09

หมอดูชื่อดังให้กำลังใจ “จั๊กจั่น-เค” ลุยงานแต่ง สุดดีใจเห็นเพื่อนรักมีความสุข

Advertisement

 
ดีใจเห็นเพื่อนรักมีความสุข “หมอดูต๊อกแต๊ก A4” เผยภาพหวานพร้อมให้กำลังใจ “จั๊กจั่น – เค” ลุยงานแต่งเต็มที่ หลังดราม่าสร่างซา พร้อมฟาดเบาๆ คนคอยหาเรื่อง 

เรียกได้ว่าออกมาเคลียร์ และฟาดดคนสร้างข่าวลือ กุดราม่า เพื่อหวังทำลายว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ได้อย่างราบคาบกันเลยทีเดียว สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวย “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่โดนอดีตผู้จัดการกุข่าว สร้างเรื่องราวจนกลายเป็นดราม่าใหญ่โตสนั่นวงการบันเทิง ก่อนที่คนก่อเรื่องจะออกมาขอโทษและพร้อมยอมรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำ

อดีต ผจก. ขอโทษ “จั๊กจั่น – เค” เผยที่ทำไปเพราะห่วงมาก พร้อมรับผิดทุกอย่าง 

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่ 

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง ! 





เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (16 มี.ค. 2564) “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดังและยังเป็นเพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของสาวจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาเผยภาพพรีเวดดิ้งของ “จั๊กจั่น” และ “เค วัฒนา” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เพื่อนรักผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้ พร้อมกับเผยข้อความถึงสาวจั๊กจั่นด้วยว่า…



“มันถึงเวลาที่เพื่อนรักจะมีความสุขที่สุด ตั้งแต่ที่รู้ว่าพี่เคเข้ามาในชีวิตแก ฉันก็เห็นว่าแกมีความสุขเพราะเราคุยกันมาตลอดว่าอยากมีคู่ชีวิต ในฐานะเพื่อน ไม่เคยปั่น ไม่เคยยุ หรือคิดไม่ดี ทุกอย่างเพื่อนตัดสินใจเอง เราซัพพอร์ตเพราะถ้ามันดีกับชีวิตเพื่อนเรา ทำไมเราต้องห้าม มีแค่คนบางคนที่คอยยุ คอยหาเรื่อง พอเราเตือนก็ไม่ชอบเรา พอเราห้ามก็ยิ่งไปกันใหญ่ ปัญหาต่างๆ ลองคิดดูว่า เกิดจากใคร มองตนเองบ้าง สุดท้าย เป็นกำลังใจให้เพื่อน @jj_akhamsiri และพี่เค @kkay_chou ขอให้ปัญหาต่างๆ จบลงด้วยดี เราลุยงานแต่งกัน รักนะคะ ”



ซึ่งทางด้าน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ”  ก็ได้เข้ามาตอบกลับเพื่อนรักด้วยว่า “รักแม่หมอที่สุด”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : toktak_a4