ดราม่าสนั่น สเต็กโฮมเมดแบ่งกันกินก็ไม่ได้ ต้องจานใครจานมัน

2021-03-11 13:35:25

ดราม่าสนั่น สเต็กโฮมเมดแบ่งกันกินก็ไม่ได้ ต้องจานใครจานมัน

Advertisement

ดราม่าสนั่น สาวโพสต์แชร์ประสบการณ์ไปกินสเต็กโฮมเมดกับแฟน เจอเจ้าของร้านเสียงเข้มห้ามแบ่งกันกิน ต้องจานใครจานมันเท่านั้น  เผยคนอื่นก็โดนเหมือนกัน

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก

กลายเป็นดราม่าในโลกออนไลน์  เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์ในการไปรับประทานสเต็กโฮมเมดที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช  โดยเธอระบุว่า เธอกับแฟนได้สั่งสเด็กจานนึง ขนมปังกระเทียม และสปาเก็ตตี้คาโบนาร่ารสชาติดีเลย ไม่ผิดหวัง แต่เรากับแฟนก็รับประทานกันตามประสาคู่รัก ให้อีกฝ่ายชิม เจ้าของร้านกลับเดินมาบอกว่าเรารับประทานแบบนั้นไม่ได้ ต้องทานจานใครจานมันเท่านั้น ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ เราก็ถามว่าทำไมถึงทานไม่ได้คะ ก็สั่งจานใครจานมัน ทางร้านยืนยันว่าร้านเขาห้ามทานแบบนี้ เป็นอาหารโหมเมด พร้อมย้ำเสียงดังว่า ร้านเขาไม่ให้ทานแบบนี้ เรากับแฟนรู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด หรือทำให้ร้านเขาเสียหายอะไรเลย ในทางกลับกัน เจ้าของร้านมีสิทธิมาพูดอะไรแบบนี้ด้วยหรือ  เรากับแฟนเลยเรียกเช็คบิล เพื่อตัดความรำคาญ แม้ว่าจะกินไปได้นิดเดียว โฮมเมด นี่คือทานกับแฟนไม่ได้ด้วยเหรอคะ ใครรู้ศาสตร์การกินแบบแปลก ช่วยบอกที มีใครเคยเจอประสบการณ์ไม่ดีจากร้านนี้ไหมคะ


ทั้งนี้ได้มีคนที่เคยไปรับประทานอาหารร้านดังกล่าวได้มาแชร์ประสบการณ์จำนวนมาก โดยบอกว่าเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะคล้าย ๆกัน อย่างไรก็ตามภายหลังข่าวนี้กระจายออกไป ได้มีชาวเน็ตเปิดวาร์ปดังกล่าว ส่งผลให้คนเข้าไปให้คะแนนรีวิวจนติดลบ และปัจจุบันทางร้านก็ปิดเพจเฟซบุ๊กไปเรียบร้อยแล้ว 

อย่างไรก็ตามคงต้องรอให้ทางเจ้าของร้านออกมาชี้แจงว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ทั้งนี้ได้มีนักข่าวในพื้นที่พยายามที่จะไปไลฟ์สดที่ร้านดังกล่าวเพื่อพูดคุยกับเจ้าของร้าน แต่เนื่องจากเจ้าของร้านไปซื้อของ จึงยังไม่ได้พูดคุยแต่อย่างใด 


ขอบคุณ ทวิตเตอร์@RedSkullxxx