ปวดใจมาก “บุ๋ม” สงสารดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว

2021-03-02 17:10:40

ปวดใจมาก “บุ๋ม” สงสารดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว

Advertisement

 
ไม่สนุกกับข่าวนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ปวดใจมาก หลังรู้ข่าวดาราโลกใบที่ 2 ส่อวิวาห์ล่ม เผยรักน้องมาก กำลังอธิฐานอย่าให้เป็นเรื่องจริง แต่ดันรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนเขย่าวงการบันเทิงที่ชาวโซเชียลกำลังตามสืบส่องอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับข่าวเมาท์แซ่บซี้ดที่ว่า ดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะกำลังตกอยู่ในโลกใบที่ 2 ของฝ่ายชายที่มีเมียอยู่แล้ว แถมฝ่ายชายและดาราสาวรายดังกล่าวก็ยังเดินหน้าถ่ายพรีเวดดิ้ง แถมจะมีพิธีวิวาห์ในเร็วๆ นี้ด้วย

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว 

ฟีดแบ็กทวิตเตอร์สุดน่ารัก “สงกรานต์” ปลื้ม “น้องปีใหม่” แสดงละครเรื่องแรก เสียงชื่นชมเพียบ 

ออร่าผงาด “จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำริมทะเล 

สุดเซอร์ไพรส์ “จ๊ะ จิตตาภา” เผยภาพอุ้มท้องลูกคนแรก อวยพรวันเกิดสามี 

สุดทน ! “มาช่า” ฟาดเกรียนระรานด่าหยาบคาย-ไม่ให้เกียรติเพศแม่ 




ซึ่งหลังจากที่ประเด็นนี้กลายเป็นเรื่องเมาท์มอยหนาหูของชาวโซเชียล ล่าสุด (2 มี.ค. 2564) พิธีกร-นักแสดงมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ได้ทำหน้าที่อ่านข่าวเมาท์ดังกล่าว ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“ไม่สนุกเลยกับการเสนอข่าวนี้ ปวดใจมากๆ เพราะรักน้องคนนี้มาก ณ ตอนนี้ กำลังอธิษฐานว่าขอให้เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง ! มันโหดร้ายเกินไป แต่ตอนนี้ รู้ชื่อของโลกใบที่ 1 แล้ว เค้ามีตัวตนจริงๆ ง่า ทำไงดี”






โดยหลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นใจ และส่งกำลังใจไปยังดาราสาวรายดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง อาทิ

“สงสารผู้หญิงทั้ง 2 คน ผู้ชายคนนี้ไม่คู่ควรกับใครเลยจริงๆ ถ้าเขาเข้าเพราะเรื่องฐานะทางสังคม ฐานะทางการเงิน คนที่2 ก็ควรห่างแล้วล่ะค่ะ เพราะผู้หญิงคนแรกที่เขาบอกรักนักรักหนาเขายังทำกับผู้หญิงคนนั้นได้เลย แท้จริงแล้วผู้ชายคนนี้แค่รักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด จนไม่รู้จักผิดชอบชั่วดี ขอแค่เขาได้ประโยชน์นั้นเป็นพอ...ฉะนั้นคนที่2 ควรคิดเยอะๆค่ะ ไม่รู้คือไม่ผิดแต่ตอนนี้คุณรู้แล้วนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ”

“ฝากถึงดาราท่านนั้นว่า ไม่ต้องกลัวใครสมน้ำหน้าเลย ทุกคนต่างเห็นใจ ทุกคนที่เคยมีความรักเขาเข้าใจ ว่ารักมากเป็นเช่นไร ตอนนี้ขอให้รักตัวเอง อย่าถลำลึกไปกว่านี้เลย คิดถึงอนาคตให้มากๆ ฟังคนที่หวังดีรักคุณบ้างก็พอ เจ็บแต่จบ”

“ขออย่าให้เป็นเรื่องจริงเลย ”




“สงสารสุดๆ เลยแม่..ไม่อยากให้เป็นจริงเลย ”

“อกให้เขาออกจากตรงนั้นดีกว่าเพราะอยู่เพราะกลัวเสียหน้ากับทนทุกข์เพราะปัญหาเขามา ออกมาอย่างน้องเราก็มีโอกาสเจอคนใหม่ สิ่งใหม่ๆและมีโอกาสมองเห็นในสิ่งนั้นๆได้ดีกว่า เราผู้หญิงออกมานั่งสวยๆ รอสิ่งที่ดีกว่า ”

“ถ้ารู้แบบนี้ควรหยุดตอนนี้ดีกว่าแต่งแล้วล่ม และทุกข์ไปมากกว่านี้ ไม่มีใครซ้ำเติม มีแต่คนเห็นใจ ”



“ถ้าเป็นคนที่เราคิดอยู่สงสารน้องค่ะเพราะที่ผ่านมา นอ้งผิกหวังกับการจะสร้างครอบครัวมาตลอด”

“ใครไม่อยู่ตรงจุดที่เค้ายืนอยู่ก็คงไม่รู้นะคะ เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ ซึ่งไม่รู้หรอกว่าน้องคือใคร”

“ขอให้กำลังใจน้องให้ตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้องเจ็บแต่จบ รักตัวเองให้มากๆ ขอให้ผ่านพ้นเรื่องนี้แบบมีสติเป็นกำลังให้น้องคะ ” 
ฯลฯ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda