ฟีดแบ็กทวิตเตอร์สุดน่ารัก “สงกรานต์” ปลื้ม “น้องปีใหม่” แสดงละครเรื่องแรก เสียงชื่นชมเพียบ

2021-03-02 16:20:03

ฟีดแบ็กทวิตเตอร์สุดน่ารัก “สงกรานต์” ปลื้ม “น้องปีใหม่” แสดงละครเรื่องแรก เสียงชื่นชมเพียบ

Advertisement

 
ฝีมือไม่ธรรมดา แฟนๆ แห่ชม “น้องปีใหม่” สนั่น หลัง “สงกรานต์” โพสต์ถามฟีดแบ็กละครครั้งแรกของลูกสาว ในเรื่อง “วันทอง” พร้อมขอบคุณกระแสตอบรับสุดน่ารักในทวิตเตอร์

เรียกได้ว่าออกมาโชว์ความสามารถทางการแสดงเรื่องแรกแบบแป๊บๆ ก็กวาดเสียงชื่นชมได้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” และไฮโซหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ล่าสุดได้มีโอกาสมารับบทเป็น “พิมพิลาไลย” หรือ “วันทอง” ตอนเด็กในละครเรื่อง “วันทอง” ที่ออนแอร์ไปเมื่อวานนี้ (1 มี.ค. 2564)

ลูกไม้ใต้ต้น “น้องปีใหม่” ชิมลางงานละครครั้งแรก ก็ได้รับบทนางเอก 

“ดีเจพุฒ” เกิดอุบัติเหตุจนข้อเท้าบวมเป่ง โอดเบาๆ อดตามเมียไปเล่นสเก็ต ! 

สุดเซอร์ไพรส์ “จ๊ะ จิตตาภา” เผยภาพอุ้มท้องลูกคนแรก อวยพรวันเกิดสามี 

“น้ำเพชร” ลั่นเกลียดตำรวจมากๆ หลังโดนดักโบกรถค้นทั้งๆ ที่ไม่มีด่าน 

สุดทน ! “มาช่า” ฟาดเกรียนระรานด่าหยาบคาย-ไม่ให้เกียรติเพศแม่  






ซึ่งหลังจากที่ฉาก “น้องปีใหม่” ออนแอร์ไปแล้วนั้น บรรดาแฟนคลับต่างก็พากันชื่นชมความน่ารักที่ดูเป็นธรรมชาติ และความสามารถในการแสดงของน้องปีใหม่อย่างล้นหลามเลยทีเดียว เช่นเดียวกับคุพ่อ “สงกรานต์” ที่ดูท่าว่าจะตื่นเต้นและเป็นปลื้มกับผลงานละครเรื่องแรกของลูกสาวอยู่ไม่น้อยเช่นเดียว

เพราะล่าสุด (2 มี.ค. 2564) คุณพ่อสงกรานต์ก็ได้เผยภาพน้องปีใหม่ ที่แคปมาจากละคร “วันทอง” มาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความว่า… “เป็นยังกันบ้างครับกับการแสดงครั้งแรกของหนูปี พี่ๆ ใน Twitter น่ารักมากครับ”







โดยหลังจากที่หนุ่มสงกรานต์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับพ่อลูกคู่นี้ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสามารถของน้องปีใหม่ไปในทิศทางเดียวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว อาทิ “น้องเก่งมากค่ะ อยากให้มีเล่นอีก”, “ที่สุดอะบอกเลย”, “เก่งมากๆค่ะเลือดนักแสดงมาเต็มแต่เสียดายน้องออกมาน้อยไปหน่อยกะลังเพลินๆอ้าวโตซะละ ”, “เก่งสุดๆ”, “น้องปีใหม่ เก่งมากคะ. ..นั่งดูนี่ยิ้มตามเลยคะ ”, “น้องเก่งมากๆคะ เล่นได้ธรรมชาติมาก ”, “สุดยอดไปเลยค่ะ เก่งเหมือนแม่แอฟ เลยค่ะ ”, “ลูกสาวคุณพ่อ เก่งและสวย จริงๆ ”, “เก่งมากค่ะ”, “น่ารักสมวัย” ฯลฯ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : songkarn_tae