"เมียหลวง"พร้อมรบจบที่ศาล ผัวทหารถ่ายพรีเวดดิ้งกับเมียน้อยพยาบาล

2021-03-02 12:05:34

"เมียหลวง"พร้อมรบจบที่ศาล ผัวทหารถ่ายพรีเวดดิ้งกับเมียน้อยพยาบาล

Advertisement

"เมียหลวง"ลั่นพร้อมรบจบที่ศาล สุดช้ำผัวทหารถ่ายพรีเวดดิ้งกับเมียน้อยพยาบาล

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

กว่าจะได้เงินแต่ละบาท “เอ็มมี่” อุ้มท้องโตขนเสื้อผ้าไปขายตลาดนัด ยืนนานจนเท้าบวม

เรื่องเมียน้อย เมียหลวง  ยังคงปรากฏเป็นข่าวให้เห็นอยู่เป็นระยะ  ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพสามีในชุดทหาร กับ สาวคนใหม่ในชุดพยาบาลถ่ายพรีเวดดิ้งกัน พร้อมข้อความระบุว่า "ทำกันแบบนี้ได้ด้วยเหรอค่ะ เราเป็นเมียหลวงมีทะเบียนสมรส"  จากนั้นได้มีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก 


ก่อนหน้านี้ เธอได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "เมื่อครั้งที่เคยโทรคุยกับเมียน้อย ที่เป็นพยาบาล เมียน้อยบอกไปฟ้องสิคะ คนเป็นเมียหลวงอย่างพวกเรา ควรทำยังไงดีคะ  เรายังโชคดีที่แม่สามีไม่เป็นแบบนี้ขอบคุณคุณย่าของนิต้าที่ออกรบกับเมียน้อยมาตลอด ในวันที่แม่รู้ว่าลูกชายเขาทำตัวไม่ดี แม่ก็เข้ามากอดปลอบและร้องไห้กับแม่สองคน"


เธอโพสต์ด้วยว่า "จะคบกันแบบเปิดเผยต่อสาธารณะ หรือว่าคุณจะแอบคบกันลับหลังเรา ไม่ว่าเราจะโดนทำร้ายแบบไหน คนที่ถูกทำร้าย และถูกหักหลังก็เจ็บสาหัสไม่แพ้กัน เป็นถึงทหารและพยาบาล เป็นอาชีพที่มีเกียรติ แต่ทำตัวไร้เกียรติไร้ศักดิ์ศรี เลือกย่ำยีจิตใจคนเป็นภรรยาและลูก และเธอเลือกทำร้ายลูกผู้หญิงด้วยกัน เมียหลวงจึงจำเป็นต้องลุกขึ้นมาสู้และปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองและลูกเมียหลวงพร้อมรบจบที่ศาล #เธอเลือกทำร้ายลูกและเมีย  #เธอเลือกเป็นเมียน้อย #เธอเลือกเอง"