กว่าจะได้เงินแต่ละบาท “เอ็มมี่” อุ้มท้องโตขนเสื้อผ้าไปขายตลาดนัด ยืนนานจนเท้าบวม

2021-03-02 11:10:08

กว่าจะได้เงินแต่ละบาท “เอ็มมี่” อุ้มท้องโตขนเสื้อผ้าไปขายตลาดนัด ยืนนานจนเท้าบวม

Advertisement

 
ร้องไห้ด้วยความภูมิใจ “เอ็มมี่ แม็กซิม” อุ้มท้องโตขนเสื้อผ้าไปขายตลาดนัด กว่าจะได้แต่ละบาท ต้องยืนจนเท้าบวม พร้อมฝากถึงคนชอบยืมสู้เถอะ อย่าเห็นแก่ตัวขอเงินคนอื่นเลย

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ต่างตั้งคำถามกันยกใหญ่เลยทีเดียวว่าเท้าเป็นอะไร – เป็นถึงผู้จัดละครแต่ทำไมยังมาขายของที่ตลาด ? หลังจากที่เห็นภาพของนักแสดงสาวทรงโตสุดเซ็กซี่อย่าง “เอ็มมี่ อมลวรรณ ศิริดิตติรัตน์” หรือ “เอ็มมี่ แม็กซิม” อุ้มท้องโตพร้อมขนเสื้อผ้าของตัวเองที่ไม่ได้ใช้แล้วไปวางขายตามตลาดนัดเพื่อหารายได้เสริม

ล้มแล้วต้องลุก “เอ็มมี่” นั่งเก้าอี้ผู้บริหาร หลังเปิดตัวบริษัทใหม่ 

สุดทน ! “มาช่า” ฟาดเกรียนระรานด่าหยาบคาย-ไม่ให้เกียรติเพศแม่ 

“กานต์” อวดแหวนทับทิมล้อมเพชรเม็ดเป้งกว่า 10 กะรัต ที่ “เสก” ซื้อให้

นับวันยิ่งแซ่บซ่า “แต้ว” เปิดรอยสักเหนือสะโพก งานนี้ของจริงหรือแทททู ? 

ชาวเน็ตแห่ถาม “กระแต” จุกโผล่หรือเปล่า? หลังจัดเต็มความแซ่บสุดวาบหวิวโปรโมตซิงเกิลใหม่ 






ซึ่งงานนี้ “เอ็มมี่” ก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนๆ ได้ข้องใจนานเจ้าตัวจึงได้ออกมาชี้แจงเรื่องรอยบนเท้า และเล่าที่มาที่ไปที่ออกมาขายของผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…



“มีคนตาดี คอมเมนต์ถามว่าเท้าเป็นรอยอะไร ขอบพระคุณถึงความห่วงใยกันนะคะแฟนคลับที่น่ารัก กลับถึงที่พัก นั่งร้องไห้ กับความภูมิใจ จนหลับ ทำไมรู้สึกภูมิใจกับเงินที่ขายของได้ขนาดนี้ #ทำไมมันถึงดูมีค่ามากยอมยืนจนท้าวบวม #ยอมยิ้มแย้มพูดจาดีน่ารักทั้งๆ ที่ไม่ชอบคุยกับใคร #มันมีค่ามากกว่าคนโอนให้เราและมานั่งพูดนั่งทวงว่าทำให้เรา น้ำพักน้ำแรงของจริง แต่พอมาจุดที่เราต้องใช้แรงงานแลกมา มันคือความภูมิใจ




มีคนถามว่า #เป็นผู้จัดละคร ทำไมยังมาขายของ มีคนถามว่า #เท้าพี่มี่เป็นอะไรคะ ขอตอบ 2 คำถามพร้อมกันเลยนะคะ ที่ยอมมาขายของตลาดนัด เพราะ #อยากทำให้คนที่ชอบส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ มาขอตังค์ บอกเลยนะคะ ว่าเอ็มมี่ไม่ได้อยู่ในจุดที่จะให้ใครมาขอตังค์หรือยืมเงินได้เหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนโอนง่าย ยืมง่าย เมตตา สงสารทุกคนไปหมด แต่สุดท้าย สิ่งที่ได้รับคือ เชิดเงินหนี แถมเป็นตัวตั้งตัวตีให้คนฟ้องเรา

#ยอมยืนจนเท้าบวม #7ชั่วโมง เส้นขึ้นเท้า #หมูน้อยอะตอม ดิ้นหนักจนปวดท้องมาก ลุกๆ นั่งๆ ถามคนที่ติดตามเอ็มมี่ได้ มันลำบากมาก กว่าจะได้แต่ละบาท ดังนั้นจงอย่าเที่ยวขอเงินใคร คุณยังมี #ตีนมือครบ32 ทำไมไม่ลองหาเงินช่วยเหลือตัวเอง สู้เถอะนะคะ อย่าเห็นแก่ตัว ทุกคนบนโลกมีภาระที่ต้องรับผิดชอบ สู้ไปด้วยกันนะคะ #เอ็มมี่แม็กซิม #แรงแต่ไม่เลว”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mmyamalawan