“กานต์” อวดแหวนทับทิมล้อมเพชรเม็ดเป้งกว่า 10 กะรัต ที่ “เสก” ซื้อให้

2021-03-01 16:30:38

“กานต์” อวดแหวนทับทิมล้อมเพชรเม็ดเป้งกว่า 10  กะรัต ที่ “เสก” ซื้อให้

Advertisement

 
ขอบคุณที่ทั้งรัก ทั้งใส่ใจ “กานต์ วิภากร” อวดแหวนทับทิมล้อมเพชรเม็ดเบ้อเริ่มเทิ่มกว่า 10 กะรัต ที่ “เสก โลโซ” ซื้อมาให้ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก

เรียกได้ว่าใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มไม่ต้องเสียเวลาซูมเข้าซูมออกเพื่อชมแบบชัดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับแหวนทับทิมล้อมเพชรเม็ดเป้งบนนิ้วมือของ “กานต์ วิภากร” ที่สามีสุดที่รักอย่างร็อกเกอร์ในตำนาน “เสก โลโซ” ซื้อมาเปย์เพ่อส่งท้ายเดือนแห่งความรักที่เพิ่งผ่านพ้นไป

สร้างกุศลแบบลับๆ “อั้ม” ซุ่มสร้างกุฏิให้วัดต่างจังหวัด ช่างสมฉายานางฟ้าใจบุญ

นับวันยิ่งแซ่บซ่า “แต้ว” เปิดรอยสักเหนือสะโพก งานนี้ของจริงหรือแทททู ?

ข่าวดียังไม่มี ? “มิ้นต์ - ภูผา” ปารัวๆ โฟโต้เซตสุดสวีตฉลองรักหวาน 3,285 วัน พร้อมแจงซีนแหวนคู่

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ? 

วันสุดท้าย “จ๊ะ” เผยความในใจ หลังต้องคืนนามสกุล “อาร์สยาม” อย่างเป็นทางการ 






ซึ่งล่าสุด (28 ก.พ. 2564) “กานต์ วิภากร” ก็ได้เผยภาพซีนที่สามีสุดที่รักให้แหวนลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า…




“เดือนแห่งความรักจะผ่านพ้นไป ขอบคุณสำหรับความรักอันยิ่งใหญ่ที่มีต่อกานต์กับลูกๆ ปีที่แล้ว มรกตล้อมเพชรสิบกว่ากะรัต ปีนี้ ทับทิมล้อมเพชร สิบกว่ากะรัต เค้าบอกว่า ทับทิมสยาม ขนาดและมาตรฐานเดียวกันกับเพชร ทับทิมจะแพงกว่าเพชร ของขวัญวาเลนไทน์ก็แค่วัตถุที่แสดงให้เห็นว่ารัก แต่ความรักสิ ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาแต่พิสูจน์ได้ที่การกระทำ

ขอบคุณมากนะที่รักและเอาใจใส่กานต์กับลูกๆ ทับทิมล้อมเพชรคือสื่อรักมอบให้วาเลนไทน์ แต่ความรักของเราทั้งครอบครัวจะมีให้กันตลอดไป ไม่ใช่แค่วาเลนไทน์ เรามอบความรักให้กันทุกวันไม่มีวันเสื่อมคลาย รักเธอเสมอ!!”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : wiphakorn15