วันสุดท้าย “จ๊ะ” เผยความในใจ หลังต้องคืนนามสกุล “อาร์สยาม” อย่างเป็นทางการ

2021-03-01 10:15:06

วันสุดท้าย “จ๊ะ” เผยความในใจ หลังต้องคืนนามสกุล “อาร์สยาม” อย่างเป็นทางการ

Advertisement

 
ลาต้นสังกัดอย่างเป็นทางการ “จ๊ะ นงผณี” เผยความในใจหลังสิ้นสุดการใช้นามสกุล “อาร์สยาม” พร้อมขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ทำให้ “สาวคันหูที่เกิดจากดินมาสู่ดาว”

สิ้นสุดสัญญากับทางค่ายอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” หรือที่หลายๆ คนคุ้ยเคยในชื่อ “จ๊ะ อาร์สยาม” ซึ่งเมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2563 ที่ผ่านมา สาวเจ้าก็ได้ออกมาประกาศให้ได้ทราบกันแล้วว่า เตรียมโบกมือลาไม่เซ็นสัญญาค่ายต่อ เนื่องจากอยากจะทำเพลงออกมาในของตัวเอง และลุยทำธุรกิจแบบเต็มตัว โดยระหว่างเจ้าตัวและทางค่ายนั้นก็จบกันด้วยดีนั้น






ซึ่งล่าสุด (28 ก.พ. 2564) สาวจ๊ะก็ได้ออกมาเผยความในใจที่ต้องได้นามสกุล “อาร์สยาม” เป็นสุดท้าย พร้อมทั้งขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ด้วยการเผยภาพทำบุญปล่อยปลาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“วันสุดท้าย กับคำว่า จ๊ะ อาร์สยาม จากนี้ คุณคือ จ๊ะ นงผณี ขอบคุณคำ ว่า อาร์สยาม ที่ทำให้จ๊ะเป็น “สาวคันหูที่เกิดจากดินมาสู่ดาว” ขอบคุณเฮีย ขอบคุณซ้อ ผู้มีพระคุณที่สุด จากวันนี้ไป ลุยธุรกิจเต็มตัว ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้จ๊ะด้วยน๊าาาาาา



ป.ล. มีอะไรอยากบอก จ๊ะ อาร์สยาม มั้ย ถึงไม่ใช่ จ๊ะ อาร์สยาม ก็ยังร้องเพลงอยู่น๊าาาา ร้องได้ทุกเพลงที่เคยเป็นของ จ๊ะ อาร์สยาม”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนเพลง-แฟนคลับ เข้ามาส่งกำลังใจและอวยพรให้นักร้องสาวประสบความสำเร็จในเส้นทางที่เลือกกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากหอินสตาแกรม : jaja_nongpanee