นักร้องดัง “เสรี รุ่งสว่าง” พบ ตร.ตามหมายเรียก

2021-02-25 17:05:58

นักร้องดัง “เสรี รุ่งสว่าง” พบ ตร.ตามหมายเรียก

Advertisement

นักร้องดัง “เสรี รุ่งสว่าง” พาทนายความขึ้นโรงพักเมืองลพบุรี หลังจากที่ถูกครูเพลงฟ้องร้องว่าละเมิดลิขสิทธิ์เพลงลูกทุ่งกว่า 20 เพลง ทั้งนี้เป็นการนำหลักฐานมายื่นต่อพนักงานสอบสวน

วันที่ 25 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายกิตติกร รุ่งสว่าง อายุ 66 ปีหรือที่วงการเพลงรู้จักกันในนาม “เสรี รุ่งสว่าง” นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความได้เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ตามหมายเรียกจากกรณีที่ นายสมนึก ทองมา อายุ 83 ปี หรือที่วงการเพลงรู้จักกันในนาม “ชลธี ธารทอง” นักแต่งเพลงและศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดงปี 2542 ได้เข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีอาญากับนายเสรี รุ่งสว่าง กรณีละเมิดลิขสิทธิ์เพลงที่ตนเองแต่งไว้ ซึ่งเสรี รุ่งสว่าง เผยว่าตนเองได้เดินทางมาตามหมายเรียกครั้งที่ 2 หลังจากครั้งแรกมีสถานการณ์โควิด-19 จึงไม่ได้เดินทางมา โดยตนเองไม่เข้าใจไม่ทราบเหตุผลที่ครูชลธีฟ้องดำเนินคดีกรณีละเมิดลิขสิทธิ์เพลงในครั้งนี้ ซึ่งตนเองเคารพนับถือครูชลธีมากว่า 40 ปีเคยช่วยเหลือเกื้อกูลมาโดยตลอด รวมทั้งทำเพลงด้วยกันไม่เคยได้เงินเลยก็มี จู่ๆ ก็มาทราบข่าวว่า ครูชลธีมาฟ้องตนเอง แต่ก็ไม่หนักใจเพราะมีเลขอนุญาตและลายเซ็นของครูชลธี ไม่เช่นนั้นจะออกเผยแพร่ไม่ได้

ขนหัวลุก! เผาเด็ก 3 เดือน ปรากฏภาพเปลวเพลิงหญิงสาวไหว้นางฟ้า แห่ตีเลขเด็ด

จับแล้ว! ครูหื่น อนาจาร นร.หญิง 16 ราย

สั่งล่า! ผู้เกี่ยวข้อง ด.ต. ขโมยปืนโรงพักไปขาย




หลังจากที่มีข่าวในโลกโซเชียลก็มีความคิดเห็นต่อครูชลธีอย่างมากมายและมีแฟนเพลงจำนวนมากที่ให้กำลังใจตนเอง โดยเฉพาะในเพจ “แฟนคลับ เสรี รุ่งสว่าง”ตนเองต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่มีน้ำใจให้ แต่อย่างไรก็ดีตนเองไม่เคยโกรธหรือน้อยใจกับตัวครูชลธีเพราะยังรักเหมือนเดิม หากครูชลธีจะฟ้องเรียกค่าเสียหายจากตนเองเป็นเงิน 20 ล้านบาทจริงก็คงไม่มีให้เพราะทุกวันแค่จะกินก็ยังไม่มีเลย