จับแล้ว! ครูหื่น อนาจาร นร.หญิง 16 ราย

2021-02-25 16:35:17

จับแล้ว! ครูหื่น อนาจาร นร.หญิง 16 ราย

Advertisement

ตำรวจนำหมายศาลเข้าจับกุมครูชายที่ทำอนาจารเด็กหญิงแล้ว พร้อมคัดค้านประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

วันที่ 25 ก.พ.64 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ แถลงความคืบหน้ากรณีผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนในพื้นที่ อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ เข้าแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมดงรัก ให้ดำเนินคดีกับครูประจำชั้นชาย ชั้น ป.3 ทำอนาจารนักเรียนหญิงลูกศิษย์ตนเอง ตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.2 ทั้งในห้องเรียนและบ้านพักครู จึงรับไว้เป็นคดีอาญาที่ 92/2564 เบื้องต้นมีผู้เสียหาย 16 ราย อายุระหว่าง 8-9 ปี พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำผู้ปกครองไว้แล้ว

รวบแล้ว! วิน จยย.โหด เตะหน้าหนุ่มชิลีดั้งหัก

รวบ! กลุ่ม นศ. สั่งกัญชาออนไลน์ขายให้เพื่อน



สั่งล่า! ผู้เกี่ยวข้อง ด.ต. ขโมยปืนโรงพักไปขาย
กระทั่งวันที่ 24 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ และ สภ.พนมดงรัก ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม นายสายลับ (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ที่บ้านพัก ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.22/2564 ลงวันที่ 24 ก.พ. 2564 โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล” โดยเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ด้านผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล

พล.ต.ต.ชาญชัย พงษ์พิชิตกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้ปกครองของเด็กที่เป็นผู้เสียหาย ได้เข้ามาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.พนมดงรัก เพื่อให้ดำเนินคดีกับครูประจำชั้น ป.3 ที่ทำอนาจารต่อเด็กหญิงอายุประมาณ 8-9 ขวบ เบื้องต้น 16 ราย ทางตำรวจได้รับเรื่องร้องทุกข์และได้ดำเนินการสอบสวนจนกระทั่งมีพยานหลักฐานที่เพียงพอ จึงได้ออกหมายจับ โดยขอหมายจับจากศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ22 /64 ลงวันที่ 24 ก.พ 64 หลังจากตำรวจได้รับหมายจับแล้ว ผู้บังคับบัญชาโดยเฉพาะผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้เน้นย้ำให้รีบไปดำเนินการเข้าจับกุมตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี เนื่องจากผู้ต้องหามีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.พนมดงรัก ซึ่งเป็นพื้นที่อำเภอติดชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน ตำรวจจึงรีบดำเนินการ โดยชุดสืบสวน ภ.จว.สุรินทร์ และ สภ.พนมดงรัก ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับกุม นายสายลับที่บ้านพัก เมื่อคืน วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ ที่ จ.22/2564 ลงวันที่ 24 ก.พ. 2564 โดยกล่าวหาว่า “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล” โดยเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ที่บ้านพัก และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ที่ สภ.พนมดงรัก และจะนำตัวฝากขังที่ศาลจังหวีดสุรินทร์ในวันนี้ต่อไป ซึ่งทางผู้ต้องหาในขณะที่เจ้าหน้าที่นำหมายจับเข้าจับกุมตัวก็ไม่การขัดขืนแต่อย่างใด




ส่วนการประตัวของผู้ต้องหา ทางพนักงานสอบสวนเห็นว่าคดีนี้มีอัตราโทษหนัก มีการกระทำความผิดหลายครั้ง ต่างกรรมต่างวาระ อัตราโทษสูงมากก็คงต้องคัดค้านการประกันตัว ส่วนจะให้ประกันหรือไม่ก็อยู่ที่ดุลพินิจของศาลท่าน ในส่วนคดีที่เด็ก การสอบสวนกฎหมายต้องให้ดำเนินการต่อหน้าสหวิชาชีพ ประกอบด้วย พนักงานสอบสวน พนักงานอัยการ นักจิตวิทยาและบุคคลที่เด็กไว้ใจ การสอบสวนทางตำรวจก็ได้นัดหมายกับสหวิชาชีพ ทำการสอบสวนในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ.นี้ ที่สำนักงานอัยการจังหวัด และทางตำรวจก็จะระดมพนักงานสอบสวนลงไปช่วยทำคดี เนื่องจากผู้เสียหายมีจำนวนมาก