ตร.เร่งสางปม"เด็กเอนฯ"ดับสลดหลังรับงานดริ้ง

2021-02-25 15:45:09

ตร.เร่งสางปม"เด็กเอนฯ"ดับสลดหลังรับงานดริ้ง

Advertisement

ตร.เร่งสางปม "เด็กเอนฯ" รับงานนั่งดริ้งดับสลด แพทย์ชี้เกิดจากระบบทางเดินหายใจล้มเหลว

ระทึก! รถทัวร์พลิกคว่ำ เจ็บ 8 สาหัส 2

“สมศักดิ์” พอใจนั่ง รมว.ยุติธรรม

“แพร วทานิกา” โร่แจ้งความอดีตคนสนิทและแก๊งฐานยักยอก

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น. พร้อม พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เพื่อเร่งรัดติดตามความคืบหน้ากรณี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้องเรียนว่า น.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวา พีอาร์สาว เสียชีวิตใน รพ.เปาโลเกษตร ภายหลังรับงานดื่มกินกับชายคนหนึ่ง โดย พ.ต.อ.ประสบโชค กล่าวภายหลังการประชุม ว่า เมื่อวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา แม่ของผู้ตาย เข้าแจ้งกับตำรวจให้ตรวจสอบกรณีลูกสาวเสียชีวิตที่ รพ.เปาโลเกษตร เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 23 ก.พ. หลังทราบว่าในเวลา 06.00น.ของวันเดียวกัน มีคนนำผู้ตายมาส่งที่ รพ.ด้วยอาการหมดสติ ก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุว่าสาเหตุเกิดจากระบบทางเดินหายใจและระบบเลือดล้มเหลว โดยผู้ตายทำงานเป็นพีอาร์ ซึ่งได้รับการติดต่องานจากโมเดลลิ่งชื่อ น.ส.สุ ให้ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง ในเวลา 23.00 น.ของวันที่ 22 ก.พ.




ด้าน พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า ญาติผู้ตายได้ไปร้องเรียนกับนายอัจฉริยะ ให้ช่วยเหลือด้านคดี ซึ่งจะต้องส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งว่ามีสารเสพติด หรือแอลกอฮอล์หรือไม่ เบื้องต้นทราบผลการตรวจว่าเสียชีวิตผิดธรรมชาติ และผู้ตายไม่ได้ป่วยเป็นโรคประจำตัว ตำรวจจึงเตรียมเรียกนายเก่ง มาสอบปากคำ พร้อมกับบุคคลอื่นที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ซึ่งทราบว่ามีเพื่อนผู้หญิงอีก 4 คนเข้ามาสอบปากคำด้วย โดยคาดว่าน่าจะมีความชัดเจนภายใน 1-2 วันนี้


ขณะที่ นายอัจฉริยะ กล่าวว่า น้องสาวผู้ตายระบุว่า ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และรับงานเป็นพริตตี้ไม่ค้าประเวณีมาตลอด จึงต้องรอคำให้การของพริตตี้ ที่โมเดลลิ่งอื่นส่งไป ว่าผลสอบจะออกมาเป็นอย่างไร


ทั้งนี้มีรายงานว่า เหตุสลดดังกล่าว เริ่มจากนายเก่ง ติดต่อหา น.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้หาพีอาร์มารับงานเอนเตอร์เทน น.ส.สุ จึงติดต่อไปหา น.ส.วิชญาพร ผู้ตาย ให้ไปดูแลนายเก่ง ที่บ้านพักย่านพหลโยธิน ในราคา 7,500 บาท พร้อมเพื่อนรวม 4 คน รวมราคาทั้งหมด 40,000 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น.ของวันที่ 22 ก.พ. ต่อมาเวลา 06.28 น.ของวันที่ 23 ก.พ. มีชาย 2 คนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา มาส่งผู้ตายที่ รพ.เปาโลเกษตร กระทั่งเวลา 07.00 น. นายเก่ง มาจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้ตาย โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาอีมาก่อน จน น.ส.วิชญาพร เสียชีวิตในเวลา 08.45 น. โดยแพทย์ระบุว่าเหตุเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว