ลากคอพวกโลภ “แพร วทานิกา” โร่แจ้งความอดีตคนสนิทและแก๊งฐานยักยอก

2021-02-25 15:15:39

ลากคอพวกโลภ “แพร วทานิกา” โร่แจ้งความอดีตคนสนิทและแก๊งฐานยักยอก

Advertisement

ลากคอพวกโลภ “แพร วทานิกา” เจ้าของแบรนด์ “VATANIKA” โร่แจ้งความอดีตคนสนิทและแก๊งฐานยักยอกสินค้าไปขายนานกว่า 3 ปี เสียหายหลายล้าน



เพื่อนรักเอย ลูกน้องคนสนิทเอย ต่างเคยทำดีต่อกัน เป็นเสมือนญาติมิตรอยู่แนบชิดติดกันราวฝาแฝด แต่แท้จริงแล้วอาจเกิดเหตุไม่คาดฝัน กลายเป็นเรื่องราวแสนเจ็บปวดที่อาจจะเกิดเป็นแผลเป็นขึ้นในใจตราบนานเท่านาน สำหรับ กรณีที่สังคมกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากของ เจ้าของอาณาจักร VATANIKA "แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา" ดีไซเนอร์แสนเปรี้ยวคนดัง ที่ถูกพนักงานบริษัทลักลอบนำสินค้าในบริษัท และสินค้าที่ไม่ได้ผลิตจากบริษัทไปแอบอ้าง จำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาต่ำกว่าปกติ พร้อมแอบอ้าง หลอกลวงลูกค้า ให้โอนเงินจากการซื้อขายสินค้าดังกล่าวเข้าบัญชีส่วนตัว สร้างความเสื่อมเสียทั้งชื่อเสียงและรายได้เป็นอันมาก






ล่าสุด "แพร วทานิกา" ได้นำหลักฐานการกระทำผิด เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เพื่อเตรียมดำเนินการตามกฎหมายกับกลุ่มพนักงานดังกล่าว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่ทำให้ตรวจพบความผิดปกติ เมื่อมีลูกค้าหลายราย ร้องเรียนเข้ามาว่าสินค้าไม่มีคุณภาพ พร้อมกับเรียกรับสินค้าคืนเพื่อตรวจสอบ จนพบว่าสินค้าไม่ได้ผลิตจากบริษัท แต่กลับมีป้ายแบรนด์ VATANIKA ติดอยู่ กระทั่งได้รับข้อมูลอีกว่า ซื้อสินค้าจากใคร ในราคาเท่าใด พร้อมกับหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของพนักงานคนดังกล่าว





ซึ่งก่อนหน้านี้ทางคุณแพรได้เรียกพนักงานกลุ่มหนึ่งมาสอบถาม และทั้งหมดก็ยอมจำนนต่อหลักฐาน และยอมรับว่ากระทำการในลักษณะนี้มานาน 3 ปีแล้ว รวมมูลค่าความเสียหายเป็นเงินหลายล้านบาท ซึ่งการดำเนินการหลังจากนี้ คุณแพรจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางทางกฎหมาย โดยยอมรับว่าเสียใจอย่างมาก เพราะที่ผ่านมาดูแลพนักงานทุกคนอย่างดี อยู่กันแบบครอบครัว ซึ่งเธอเองก็ไม่คิดว่าจะถูกนำความเชื่อใจมาใช้ก่อเหตุในลักษณะนี้