ตร.คุมตัว"สาว"ฆ่าปาดคอ"ครูมวย"ฝากขังศาลผัดแรก

2021-02-24 14:15:12

ตร.คุมตัว"สาว"ฆ่าปาดคอ"ครูมวย"ฝากขังศาลผัดแรก

Advertisement

ตร.คุมตัว "สาว" ฆ่าปาดคอ "ครูมวย" ฝากขังศาล ผัดแรก คาดชนวนเหตุขอเลิกลายุติคบซ้อน

"จุรินทร์" สั่งคุมเข้มร้านค้าร่วมโครงการรัฐฉวยโอกาสขึ้นราคาสินค้า

โฆษก พท. ซัดรัฐบาลจัดอีเวนต์ตีปี๊บแห่รับวัคซีนลอตแรก

“มาดามเดียร์-ฐิติภัสร์” แจงงดอกเสียง "ศักดิ์สยาม"

เมื่อวันที่ 24 ก.พ. มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ได้คุมตัว น.ส.พลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาฆ่าปาดคอ นายวิชาญ มะลิทอง หรือแดง อายุ 46 ปี อาชีพครูมวย ไปฝากขังยังศาลอาญาพระโขนง ผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะฯ โดยท้ายคำร้องได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ โดยระหว่าง น.ส.พลอยไพลิน ถูกนำตัวขึ้นรถคุมขัง ผู้ต้องหาไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด




ด้าน พ.ต.ท.ชรินทร์ อิ่มเอม รองผู้กำกับการสอบสวน สน.ประเวศ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่า ผู้ตายนัดหมายให้มาเจอยังที่จุดเกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ โดย น.ส.พลอยไพลิน ต้องการที่จะเลิกรากับฝ่ายชาย ซึ่งระหว่างการเคลียร์ปัญหาภายในรถ ฝ่ายชายพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศฝ่ายหญิงด้วยการถอดเสื้อผ้าและพยายามบุกปล้ำโดยใช้กำลัง ฝ่ายหญิงพยายามดิ้นรนหวังเอาชีวิตรอด ขณะนั้นฝ่ายหญิงได้คลำเจอมีดที่อยู่ภายในรถจึงปาดเข้าไปคอของนายวิชาญ ทำให้ นายวิชาญ ต้องรีบใส่เสื้อผ้าก่อนวิ่งหนีตายลงจากรถ ขณะนั้นฝ่ายหญิงได้นำเสื้อผ้ามาสวมใส่แล้วลงมาจากรถ ก่อนพบ นายวิชาญ นอนอยู่ข้างรถ จึงหยิบกระเป๋าและทำลายโทรศัพท์ของผู้ตาย เพราะผู้ตายเคยอ้างว่าในโทรศัพท์มีคลิปลับที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ก่อนนำมีดที่ใช่ก่อเหตุและโทรศัพท์ไปโยนทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทางใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมยืนยันว่าที่ผ่านมาเวลาที่ผ่ายหญิงต้องการเลิกรา ฝ่ายชายมักจะข่มขู่ โดยหากเลิกลาจะนำคลิปไปเผยแพร่ หลังจากผู้ต่อเหตุตั้งสติได้ จึงโทรศัพท์ไปหานายโอ๊ต แฟนหนุ่ม ให้ขับรถยนต์มารับจากจุดเกิดเหตุ โดยระหว่างที่นั่งอยู่ในรถ นายโอ๊ต ได้สอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เมื่อผู้ต้องหาเล่าเรื่องราวให้ฟัง นายโอ๊ต จึงขับรถพาผู้ก่อเหตุมาที่หน้า สน.ประเวศ ประมาณ 53 นาที เพื่อตัดสินใจจะเข้ามอบตัวหรือไม่ แต่สุดท้ายผู้ต้องหาไม่ยอมมอบตัว นายโอ๊ต จึงพาผู้ต้องหาหลบหนีไปตั้งหลัก


พ.ต.ท.ชรินทร์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบรถคันเกิดเหตุพบผ้าสีดำขนาดใหญ่ขึงอยู่ที่กระจกด้านหลัง คล้ายกับการเตรียมการมาเพื่อมีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหา และป้องกันไม่ให้คนภายนอกเห็น ในส่วนของคดีจะมีการเชิญนายโอ๊ต เพื่อนสนิทของผู้ต้องหามาสอบปากคำว่าขณะที่นายโอ๊ตไปรับผู้ต้องหาออกจากที่เกิดเหตุนั้น นายโอ๊ต รู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อนหรือไม่ และถ้าภายใน 7 วัน นายโอ๊ต ไม่เข้าพบพนักงานสอบสวน จะมีการออกหมายเรียก ส่วนจะออกหมายจับหรือไม่นั้นต้องดูที่พฤติการณ์ และหลักฐานว่ามีความเชื่อมโยงมากน้อยเพียงใด ถ้าหากนายโอ๊ต รู้เรื่องราวก่อนเกิดเหตุ ก็จะเข้าข่ายความผิดที่ออกหมายจับได้


มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจสอบบาดแผลเนื่องจากอ้างว่าถูกผู้ตายทำร้ายร่างกาย พบว่าผู้ต้องหาตั้งครรภ์ จริงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ผู้ต้องหาต้องการยุติความสัมพันธ์กับผู้ตาย และต้องการที่จะใช้ชีวิตอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยไม่มีการคบซ้อนอีกต่อไป