เพื่อนรักทำเรื่องอีกแล้ว "ลูลู่" งงใจ ทำไม "ลาล่า" แต่งงานใยตัวเองไม่รู้ ?

2021-02-22 17:55:04

เพื่อนรักทำเรื่องอีกแล้ว "ลูลู่" งงใจ ทำไม "ลาล่า" แต่งงานใยตัวเองไม่รู้ ?

Advertisement

เพื่อนรักทำเรื่องอีกแล้ว "ลูลู่" งงใจ ทำไม "ลาล่า" แต่งงานใยตัวเองไม่รู้ ?



"ใบเตย อาร์สยาม" โผล่คอมเมนต์ห่วงใย หวั่นเคืองใจกันอีกครั้ง หลัง "ลูลู่" โพสต์ถาม "ลาล่า" ทำไมเพื่อนรักแต่งงานแต่ไม่รู้เรื่องเลย ...




เจอแบบนี้ต้องโกรธใช่ไหม ? "ลูลู่ อาร์สยาม" ออกมาถามว่าเพื่อนรักแต่งงานทำไมเจ้าตัวถึงไม่รู้เรื่อง พร้อมกับแท็กไปถึงเพื่อนรัก "ลาล่า อาร์สยาม" หลังมีข่าวลือว่าได้วิวาห์กับหนุ่ม "เล็ก เจษฎา" แบบเงียบๆ เพราะผิดผีบรรพบุรุษทางบ้านจึงจัดการขอขมาพร้อมเข้าพิธีแต่งงาน

ลือสนั่น !! "ลาล่า" ควง "เล็ก เจษฎา" ดอดวิวาห์หลังทางบ้านเชื่อว่าทั้งสอง "ผิดผี"


ปรี๊ดแตก ! “ลาล่า” จ่อฟ้องเกรียน หลังโดนบูลลี่แรงไม่สวย - ปลาร้าก็คือปลาร้า !
คอมเมนต์แทบแตก ! “ลาล่า” เปลื้องผ้าอวดหุ่นเพรียว โชว์อกอึ๋ม สุดซี้ดขยี้ใจ




กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปเป็นที่เรียบร้อบแล้ว สำหรับ ข่าวลือเมาท์แรงว่า "ลาล่า อาร์สยาม" ได้ตกล่องปล่องชิ้นกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เล็ก เจษฎา" แบบสายฟ้าแลบแต่โคตรเงียบ ซึ่งเป็นไปตามวัฒนธรรมประเพณีของบรรพบุรุษโบราณที่เชื่อว่าเมื่อหนุ่มสาวได้ก้าวล่วงผิดผีกัน ทั้งสองคนนั้นต้องทำพิธีขอขมาแด่ผีปู่ผีย่าที่คอยคุ้มครองให้รับรู้ถึงการเริ่มครองเรือน อยู่กินกันฉันผัวเมียอย่างถูกต้องตามครรลอง แต่ข่าวลือนี้ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มจากปากเจ้าของเรื่องแต่อย่างใด





ล่าสุดคู่หูดูโอ้และดำรงตำแหน่งเพื่อนแสนรัก อย่างสาว "ลูลู่ อาร์สยาม" ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเองข้อความว่า

 "เพื่อนรักแต่งงาน แต่เราไม่รู้เรื่องเลย"





พร้อมด้วยแคปชั่นที่ว่า "บอกฉันที มันคืออะไร" และแท็กไปถึงสาว ลาล่า ทำให้มีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงกันใหญ่ ทั้ง "ใบเตย อาร์สยาม" ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อย่าโกรธกันอีกน๊า" รวมถึง "หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ" ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อ่าวๆๆๆๆ จริงมั้ยค่าเนี้ย"



ทั้งนี้ ก็มีเหล่าแฟนๆ อีกหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงว่าทั้งคู่จะโกรธกันอีก เหมือนที่มีเรื่องราวก่อนหน้านี้ ซึ่งเรื่องดราม่าระอุเพื่อนรักขุ่นเคืองใจกันครั้งนี้อาจไม่ใช่เรื่องจริงก็เป็นได้ ยังไงก็คงต้องรอฟังความจริงจากทั้งสองคนเองจะดีที่สุด