โลกทั้งใบเป็นสีชมพู “ฮั่น – จียอน” หวานเก่ง หวานหนัก ผลัดกันคลั่งรักสุดๆ

2021-02-17 18:15:14

โลกทั้งใบเป็นสีชมพู “ฮั่น – จียอน” หวานเก่ง หวานหนัก ผลัดกันคลั่งรักสุดๆ

Advertisement

 
คนโสดหลบไป คนมีความรักเขาจะโชว์หวาน “ฮั่น – จียอน” เข้าคอนเซปต์คนคลั่งรัก ผลัดกันอวดซีนสวีตรัวๆ ตัวติดหนึบ จนโลกทั้งใบกลายเป็นสีชมพู

ต้องยกตำแหน่งคู่รักคู่หวานแห่งปีให้ซะแล้ว สำหรับนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และหวานใจสาวสวย “ซอ จียอน” ที่แม้จะคบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี แต่ดีกรีความน่ารัก ความขยันสาดโมเมนต์หวานก็ไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงเลย

"ฮั่น "ทุ่มเงิน 2.3 แสน ให้"จียอน" ช้อปปิ้งวันวาเลนไทน์ 

สุดปัง “ฮั่น” เปย์หมดหน้าตัก ถอยรถหรูป้ายแดงเซอร์ไพรส์ “จียอน” ในวาเลนไทน์ 

คุณพ่อเขินแหละ “เอส” เปิดภาพ “น้องวาเลนติน่า” ตาแป๋วสู้กล้อง พร้อมเล่าที่มาของชื่อสุดน่ารัก 

“สงกรานต์” ซัดเกรียนคุกคาม “แมท” ดันโดนแขวะอย่าห้าว เล่นกับใครเช็กก่อน ! 

ปรี๊ดแตก ! “ลาล่า” จ่อฟ้องเกรียน หลังโดนบูลลี่แรงไม่สวย - ปลาร้าก็คือปลาร้า !  



อย่างเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา “ฮั่น อิสรยะ” ก็เพิ่งจะควงแขนพาแฟนสาวไปช้อปปิ้งแบรนด์เนมหรู โดยที่เจ้าตัวเป็นคนควักกระเป๋าให้ช้อปกว่า 2 แสนเลยทีเดียว แถมเมื่อช่วงเมื่อวันแห่งความรักที่ผ่านมา หนุ่มฮั่นก็เพิ่งจะเล่นใหญ่ใจโต รับบทแฟนสายเปย์ถอยรถหรูป้ายแดงมูลค่าเกือบ 7 ล้าน มาเซอร์ไพรส์สาวจียอนอีกรอบ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ครึ่งค่อนประเทศแห่อิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว 





และล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้ขนความสวีตหวานมาสาดให้แฟนๆ ได้อิจฉาตาร้อนกันอีกแล้ว เพราะในอินสตาแกรมของทั้งสองคนเพิ่งเผยคลิปสุดโซคิ้วต์ เข้าคอนเซปต์ผลัดกันคลั่งรัก

โดยเริ่มจากทาง “ฮั่น อิสริยะ” ที่กอดแฟนสาวไม่ปล่อย ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะนั่งทำงาน ดูโทรทัศน์ ชงกาแฟ หรือแม้แต่ทำงานบ้านก็ยังคงกอด - เกาะไม่ยอมปล่อย แถมสาวจียอนก็ยังได้เผยแคปชั่นแซวแฟนหนุ่มไว้ว่า “อ้วนแล้วทำไม เค้าให้กันที่ใจ ไม่ได้ให้กันที่พุง ”




ขณะที่ในฟากของ “จียอน” ก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าแฟนหนุ่ม เพราะเธอก็ทั้งกอด ทั้งเกาะหนุ่มฮั่นแบบแน่นหนึบ ไม่ว่าหนุ่มฮั่นจะซ้อมเต้น หรือทำกิจวัตรต่างๆ คล้ายกับเธอก็ตาม

ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องและแฟนๆ ที่เห็นคลิปที่ทั้งสองคนผลัดกันคลั่งรักแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก และแห่อิจฉาในความหวานหยดหมดตอม โลกทั้งใบเป็นสีชมพูกันสนั่น ขยันขนน้ำตาลมาเสิร์ฟแบบนี้ เห็นทีข่าวดีงานวิวาห์คงจะอยู่ในอนาคตไม่ใกล้ไม่ไกลนี้แน่ๆ ใช่มั้ยจ๊ะ ?







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : hunz_iph , queengyeon