ฟังชัดๆ “น้องมียา” บอกเลขที่บ้านหลังงูเข้า “แม่กระแต” ย้ำการลงทุนมีความเสี่ยง

2021-02-16 10:35:20

ฟังชัดๆ “น้องมียา” บอกเลขที่บ้านหลังงูเข้า “แม่กระแต” ย้ำการลงทุนมีความเสี่ยง

Advertisement

 
ไม่ต้องเสียเวลาฟังซ้ำ “น้องมียา” บอกชัดๆ เลขที่บ้านหลังงูเข้า  “กระแต เสาวคนธ์” เผยซ้ำอีกรอบ พร้อมย้ำการลงทุนมีความเสี่ยง

เรียกได้ว่าได้รับความเฮงจากลูกสาวมา 2 งวดติดแล้ว ทั้งรางวัลใหญ่ รางวัลเล็ก สำหรับคุณแม่คนสวย “กระแต เสาวคนธ์” ภรรยาของ “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ที่ก่อนหน้านี้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง “น้องมียา” เพิ่งจะใช้โชคเป็นรางวัลที่ 1 เมื่องวดวันที่ 17 ม.ค. 2564 และรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดวันที่ 1 ก.พ. 2564 มาหยกๆ

"เติ้ล-กระแต" สุดเฮงรางวัลที่ 1 คว้า 6 ล้านบาท

ปังไม่หยุด “กระแต” ถูกลอตเตอรี่อีกแล้ว หลัง “น้องมียา” ให้โชคจากเลขที่ชอบ 

ยังไม่ใช้คำว่าแฟน “โยชิ” กั๊กสัมพันธ์ “จ๊อบ” แค่พี่ชาย 

“กวาง” สลัดผ้าโชว์แซ่บฉลองวาเลนไทน์ ไม่วายแซวตัวเองช่วงนี้เสื้อหายบ่อย ! 

ความสัมพันธ์สั่นคลอน ? “แดน-แพทตี้” ไร้โมเมนต์หวานวันวาเลนไทน์ 

 




ซึ่งความเฮงติดต่อกัน 2 ครั้ง 2 คราวนี้ ก็ทำเอาเหล่าคนในแวดวงการและแฟนๆ แห่คอมเมนต์ขอตามเลขเด็ดจากน้องมียากันสนั่น ล่าสุด (15 ก.พ. 2564) “กระแต เสาวคนธ์” ก็ได้เผยคลิปของลูกสาวขณะที่คุยเจื้อยแจ้วว่ามีงูเข้าบ้าน และพอคนเป็นแม่ถามว่างวดนี้เลขออกอะไร เลขบ้านคืออะไร น้องมียาก็ตอบแบบเสียงดังฟังชัดเลยว่า “1/42”



พร้อมกันนี้ “แม่กระแต” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า… “DM กันเข้ามาล้นหลามมาก เนื่องจากวันก่อนมีงูเข้ามาอยู่หลังบ้าน หลายคนบอกว่าให้ซื้อบ้านเลขที่ 112/42 อันนี้แม่ก็ไม่รู้ ต้องหมุนกันยังไง ลองดูกันเอาเองนะคะ คำเตือนการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุนนะคะ #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah”

ทำเอางานนี้พี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูและขอตามเลขเด็ดจากน้องมียากันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : katare