ปังไม่หยุด “กระแต” ถูกลอตเตอรี่อีกแล้ว หลัง “น้องมียา” ให้โชคจากเลขที่ชอบ

2021-02-03 11:45:21

ปังไม่หยุด “กระแต” ถูกลอตเตอรี่อีกแล้ว หลัง “น้องมียา” ให้โชคจากเลขที่ชอบ

Advertisement

 
แม่นจนแม่จะถวายน้ำแดงแทนนม “กระแต เสาวคนธ์” โชว์ลอตเตอรี่ถูกรางวัล หลัง “น้องมียา” ให้โชคจากเลขที่ชอบ งวดก่อนหน้าก็เพิ่งจะรับทรัพย์รางวัลที่ 1 ไป 6 ล้าน

เรียกได้ว่าดวงดี ดวงปังไม่หยุดหย่อนจริงๆ สำหรับสาว “กระแต เสาวคนธ์” ภรรยาสาวของนักแสดงและผู้จัดละครคนเก่ง “เติ้ล ตะวัน จารุจินดา” ซึ่งเมื่องวดวันที่ 17 ม.ค. 2564 สาวเจ้าก็เพิ่งจะถูกรางวัลรางที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้านไปหมาดๆ

"เติ้ล-กระแต" สุดเฮงรางวัลที่ 1 คว้า 6 ล้านบาท 

ไม่ธรรมดา “แอฟ” เสิร์ฟลุคสวยเท่บาดใจ ขนาดโอปป้า “กรรชัย” ยังแซวหล่อ 

แฟนๆ กรี๊ด “พี่ติ๊ก” เข้าสู่วงการ TikTok ประเดิมคลิปแรกด้วยลุคกร้าวใจ “แดงไบเล่” ในตำนาน 

พีคสุด ๆ หนุ่มวัย 34 ประกาศหาคู่ หน้าเด็กจนคนแห่ถามใช้ครีมอะไร? 

"แมน การิน" สุดภูมิใจเจ้าแสบชายมีแววยิ่งใหญ่ตามพ่อ  





และล่าสุด เมื่องวดวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา สาวกระแตก็ได้เฮงอีกครั้ง หลังจากที่ลูกสาวสุดที่รัก “น้องมียา” ให้โชคต่อเนื่องเป็นงวดที่ 2 ซึ่งเมื่อวานนี้ (2 ก.พ. 2564) สาวกระแตก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวกำลังถามลูกสาวว่าชอบเลขอะไรลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภายในคลิปนั้นน้องมียาก็บอกผู้เป็นแม่ว่าชอบเลข 7 กับ 9 งานนี้เลยพลอยทำให้ “กระแต เสาวคนธ์” ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 97 รับทรัพย์แบบกรุบๆ กันเลย 

พร้อมกันนี้สาวกระแตก็ยังได้ระบุแคปชั่นแซวลูกสาวสุดที่รักไว้ว่า… “ว่าจะถวายน้ำแดงแทนนมละ ผูกผ้า 7 สี 7 ศอก ต้องมา!!! #มียาค่ะ #แก๊งยันหว่าง #lovelymiyah” ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้โชว์หราลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ขอตามงวดต่อๆ ไป กับ “เจ้าแม่มียา” กันหลายคนเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : katare