พีคสุด ๆ หนุ่มวัย 34 ประกาศหาคู่ หน้าเด็กจนคนแห่ถามใช้ครีมอะไร?

2021-02-03 11:00:43

พีคสุด ๆ หนุ่มวัย 34  ประกาศหาคู่ หน้าเด็กจนคนแห่ถามใช้ครีมอะไร?

Advertisement

"เพจแม่สื่อแม่ชัก" เผยภาพ "เก่ง" หนุ่มวัย 34 ปี ประกาศหาคู่ คนแห่คอมเมนต์หลายพัน เพราะหน้าเด็กเกินเหตุ พร้อมถามหาเคล็ดลับ อยากรู้ทำไมหน้าเด็กเจ้าตัวมีคำตอบ

"เอไทม์มีเดีย"แจงแล้ว "ดีเจมะตูม" จบ ม.ศิลปากรจริงหรือไม่ ?

ดูคำตอบ “ซาร่า” หลังชาวเน็ตแนะลองมีแฟนเป็นคนธรรมดา รักจริงกว่าคนมีชื่อเสียง-เงินทอง

โลกออนไลน์ฮือฮา เมื่อเพจดังอย่าง  แม่สื่อแม่ชัก โพสต์ภาพของหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า  เก่ง หนุ่มอัธยาศัยดี วัย 34 ปี สูง 177 หนัก 70  เก่งภายนอกดูเหมือนคนเรียบร้อย แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนขี้เล่น ชอบใช้ชีวิตเหมือนเด็กทั่วไปที่ยังไม่อยากโตเท่าไหร่ แต่ความรู้สึกนึกคิดนั้นเป็นผู้ใหญ่พอสมควร ยามว่างชอบออกกำลังกาย ทำคลิปเล่นใน Tiktok ชอบธรรมชาติและสัตว์ต่าง ๆ ปัจจุบันทำงานรับราชการและธุรกิจส่วนตัว สเปกผู้หญิงที่ชอบ ชอบผู้หญิงที่ดูเด็กกว่า หน้าตาใส ๆ เป็นธรรมชาติ ไม่ต้องแต่งหน้ามาก ไม่เจ้าชู้ ไม่เที่ยวกลางคืนมาก ถ้าเป็นนักกีฬาหรือมีความสามารถพิเศษจะชอบไปอีก FB : KengZa Nontasak IG : KengZa Nontasak


ทั้งนี้ได้ภายหลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีคนแช์ร์ และแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก เพราะนอกจากเก่งจะหน้าตาดีเข้าขั้นหล่อระดับพระเอกแล้ว  ยังหน้าเด็กแบบชนิดที่เรียกว่าโกงอายุเลยก็ว่าได้  แต่ที่พีคไปกว่านั้น คือ คำถามที่หลายคนอยากรู้คือ  "เก่ง" ใช้ครีมยี่ห้ออะไร


ทั้งนี้เพจ แอดมินเพจ  แม่สื่อแม่ชัก  ได้โพสต์ข้อความว่า "90 เปอร์เซ็นต์ ของคอมเมนต์ ก็คือขอรายชื่อครีมที่ใช้ " พร้อมระบุว่า "อะ ถามเรื่องครีมมาให้พวกเธอละ อ่านคำตอบละท้อใจ อยากปาครีมที่บ้านทิ้ง!!!! มูแง้!!!!!! สรุป smooth e ก็หมดตลาดเพราะลูกเพจฉันวันนี้แหละ 5555555555555" 

สำหรับใครอยากหน้าเด็ก หน้าใส "เก่ง" บอกเคล็ดลับดังนี้  "ครีมผมใช้ smooth e ครับ  แต่ว่า 2-3 วันทาครั้งเดียวครับ  ส่วนใหญ่จะดูแลสุขภาพมากกว่านะครับ  เช่น การทานอาหาร ออกกำลังกาย ปรับอารมณ์ความคิด" 






ขอบคุณเพจ แม่สื่อแม่ชัก,KengZa Nontasak