อัพเดทอาการ "น้องฟรอย"โดนถลกหนังเจอเจ้าของแล้ว

2021-02-13 11:29:55

อัพเดทอาการ "น้องฟรอย"โดนถลกหนังเจอเจ้าของแล้ว

Advertisement

สาวใจบุญช่วยหมาโดนถลกหนังเผยตอนนี้ "น้องฟรอย" เจอเจ้าของแล้ว แข็งแรง  ลุกมากินข้าวได้ แต่ต้องอยู่กับหมอเป็นเดือน เดือดถามเรื่องเงินบริจาค

"ในหลวง-พระราชินี" ทรงประกอบพิธีสังเวยพระป้ายเนื่องในเทศกาลตรุษจีน

ดราม่าจนได้เคส "น้องลำโขง" โดนถลกหนัง

สุดอำมหิตคนใจบาปถลกหนังแล่เนื้อน้องหมา

หมอเฉลยแล้ว "น้ำมะพร้าว" เพิ่มพลังเซ็กส์จริงหรือ?

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nutcharin Sokchueak ได้โพสต์คลิปสุดสะเทือนใจเป็นสุนัขสีดำตัวหนึ่ง โดนเลาะหนังออกจนเห็นเนื้อสีแดง ไม่รู้เป็นฝีมือใคร โดยเธอได้ขอให้กู้ภัยพาไปหาหมอ พร้อมออกค่ารักษาให้นั้น  ต่อมา มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT  ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเช่นกัน จนเกิดดราม่าขึ้นตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nutcharin Sokchueak ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อัพเดทอาการน้องค่ะ น้องชื่อฟรอยค่ะ ตอนนี้เจอเจ้าของแล้วนะคะ น้องแข็งแรงมากลุกขึ้นทานข้าวได้แล้ว ตอนเจอเจ้าของน้องดีใจมากๆค่ะ แต่คงต้องอยู่กับหมอเป็นเดือนเลยค่ะ


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nutcharin Sokchueak ระบุด้วยว่า ถ้าคุณจะบอกว่า ถ้าคุณไม่โพสต์ น้องก็ไม่ดัง ขอโทษนะค่ะ เราแค่อยากช่วย ไม่ได้อยากให้น้องดังค่ะ แล้วให้คุณเอาไปทำแบบนี้นะค่ะ รบกวนใช้คำพูดใหม่ด้วยนะค่ะ แล้วจะบอกอีกอย่าง ก่อนที่คุณจะติดต่อมา หลายช่องติดต่อมาแล้วค่ะ แค่เรากำลังคิดว่าจะให้ข่าวใหม เพราะเราห่วงความปลอดภัยค่ะ แต่ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ จะให้ข่าวช่องแรก ที่ทักมาเลยค่ะ จะได้ไม่เป็นแบบนี้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ ล่าสุดถามมา ถ้าเจ้าของหมาจะรับหมาคืน จะออกค่าใช้จ่ายเองใหม?? ถามกลับ ถ้าจ่ายเอง แล้วเงินบริจาคเอาไปไหน?? เงียบถ้าดูอยู่ก็เคลียร์มานะคะ ขอบคุณ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nutcharin Sokchueak