สุดอำมหิตคนใจบาปถลกหนังแล่เนื้อน้องหมา

2021-02-12 16:50:24

สุดอำมหิตคนใจบาปถลกหนังแล่เนื้อน้องหมา

Advertisement

สุดอำมหิตคนใจบาปถลกหนัง แล่เนื้อน้องหมา  สาวใจดีช่วยเหลือไว้ทัน สัตวแพทย์เชื่อโดนทุบหัว ถลกหนังเพื่อนำไปประกอบเป็นอาหาร กรีดแผลยาวตั้งแต่รูทวารถึงคอ ตามตัวมีรอยช้ำ คาดฟื้นจากสลบจึงหนีรอดมาได้ ด้านวอชด็อกรุดยื่นมือช่วยเตรียมประสานตำรวจ สภ.เมืองนครพนมล่าคนทำร้าย

"ดร.เจษฎา"ชี้รูปปั้นหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็น "พระศิวะ 5 เศียร"

"อ.กายทิพย์"ชี้เทวรูปหน้า CTW ไม่ใช่ "พระตรีมูรติ" แต่คือ "พระสทาศิวะ"

สุดซึ้งหนุ่มตกงาน พาสุนัขคู่ใจ เดินเท้ากลับบ้านไปหาแม่ จ.เลย

หมอเฉลยแล้ว "น้ำมะพร้าว" เพิ่มพลังเซ็กส์จริงหรือ?

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nutcharin Sokchueak ได้โพสต์คลิปสุดสะเทือนใจเป็นสุนัขสีดำตัวหนึ่ง โดนเลาะหนังออกจนเห็นเนื้อสีแดง  ไม่รู้เป็นฝีมือใคร โดยเธอระบุว่า น้องโดนแล่เนื้อ แผลหลังโว๊ะ วิ่งมาที่บ้านให้ช่วย วันนี้วันดี ได้ช่วยเหลือน้อง อนุโมทนาบุญสาธุร่วมกันค่ะ ขอบคุณกู้ภัยนครพนมด้วยค่ะ จัดการค่ารักษาให้เรียบร้อย วิ่งมาหาถูกคนซะด้วย

ด้านเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT  ได้แชร์คลิปของ Nutcharin Sokchueak พร้อมข้อความระบุว่า โหดร้ายมากแล่เนื้อเถือหนังเชื่อเตรียมฆ่ากิน  WDT รับเคสน้องหมาถูกแล่เนื้อเถือหนังน่าสงสารวิ่งมาเจอคนใจดี ประสานกู้ภัย VR ลำโขง นำส่งโรงพยาบาลสัตว์นครพนม การรับเคสรักษาอยู่ในการดูแลของมูลนิธิทั้งหมด ร่วมบริจาคค่ารักษาและเพื่อสนับสนุนการทำงานของมูลนิธิ บัญชี มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ WATCHDOG THAILAND (WDT) เลขบัญชี 061-3-08385-5 ธนาคารกสิกรไทย สาขาเดอะพาซิโอ้ ลาดกระบัง ผู้ที่พบ เป็นคนประสานกู้ภัยนำส่งนะคะและไม่ได้เป็นผู้รักษาน้องหมา แต่มูลนิธิเป็นผู้รับเคสรักษาหมาและประสานกับสัตวแพทย์โดยตรงค่ะ WDT ประสาน นายสมชาย อนันตจารุตระกูล ปศุสัตว์จ.นครพนม มอบหมายเจ้าหน้าที่เข้ารับใบวินิจฉัยจากสัตวแพทย์เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนหาคนทำร้ายน้องหมาอย่างโหดเหี้ยม เชื่อทุบหัวก่อนแล้วเตรียมแล่เนื้อถลกหนังเพื่อจะประกอบเป็นอาหาร น้องหมาปลอดภัย WDT ตั้งชื่อให้ว่า "น้องลำโขง" สัตวแพทย์แจง อาการตอนแรกที่พบคือ เป็นแผลเปิดลักษณะเหมือนโดนของมีคมกรีดแผลยาวตั้งแต่รูทวารถึงคอ ตามตัวมีรอยช้ำ คาดฟื้นจากสลบจึงหนีรอดมาได้ 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Nutcharin Sokchueak,มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT