"อ.กายทิพย์"ชี้เทวรูปหน้า CTW ไม่ใช่ "พระตรีมูรติ" แต่คือ "พระสทาศิวะ"

2021-02-12 13:15:43

"อ.กายทิพย์"ชี้เทวรูปหน้า CTW ไม่ใช่ "พระตรีมูรติ" แต่คือ "พระสทาศิวะ"

Advertisement

"อาจารย์กายทิพย์"ชี้เทวรูปหน้า CTW   ไม่ใช่พระตรีมูรติ แต่คือ "พระสทาศิวะ" องค์ไม่สมบูรณ์ขาดเทพอาวุธ อีกทั้งการขอพรความรักกับ "พระตรีมูรติ -พระสทาศิวะ" ก็ไม่ตรงเทวานุภาพ แนะเรื่องความรักต้องขอพร "พระลักษมี - นารายณ์" หรือ "พระกฤษณะ - พระแม่ราธา"

"น้ำมะพร้าว" ขายดีหลังมีข่าวเพิ่มพลังเซ็กส์

โดนขุดคลิปแฉพฤติกรรม !! "เต้ย" เจอทัวร์ลง แซะ "ซาร่า" ไปเจอคนใหม่ดีกว่า ! (มีคลิป)

สุดซึ้งหนุ่มตกงาน พาสุนัขคู่ใจ เดินเท้ากลับบ้านไปหาแม่ จ.เลย



เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Guythip Saraswatimonthon ของ "หมอกาย" หรือ "อาจารย์กายทิพย์ สรัสวดีมลฑล" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  เห็นภาพคนไปบวงสรวงพระตรีมูรติวันนี้มากมายหน้า CTW เลยอยากมาเล่า

อย่างแรก

#นี่ไม่ใช่พระตรีมูรติครับ แต่คือพระสทาศิวะ เรื่องนี้เราควรจบได้เเล้วครับ ปราชญ์ทุกสาย นักเทววิทยาทุกท่าน สรุปตรงกันนานมากแล้วครับ ว่านี่คือพระสทาศิวะ หาข้อมูลกันบ้าง ( โว้ย )

คำตอบสอง

#ในทางเทวศาสตร์ ก็ไม่มีใครไปขอพรความรักกับพระตรีมูรติ หรือพระสทาศิวะครับ เพราะไม่ตรงกับเทวานุภาพท่านซะทีเดียว ถามว่าขอได้ไหมก็ไม่ผิด แต่ ... ไปเรียกท่านพระตรีๆ แต่ท่านไม่ใช่พระตรีมูรติไง เอ้า งงในงง ซับซ้อนในซับซ้อนไหมครับ ( กรณีที่คนไปไหว้แล้วสำเร็จ เป็นเพราะวาสนาเดิมเค้าครับ คือมีคนไปไหว้แล้วได้นะ ไม่ใช่ไม่มี )

คำตอบสาม

เทวรูปนี้ #ไม่สมบูรณ์ครับ พระหัตถ์มุทรา สองพระหัตถ์หลัง เดิมทรงตรีและจักร แต่เนื่องจากองค์ต้นแบบ เป็นงานไม้แบบถอดได้ ของจริงเลยสูญหาย พอมีการสร้างใหม่ เลยจำลองการสร้างแบบขาดเทพอาวุธครับ

คำตอบสี่

โดยหลักการ สามารถไหว้ขอพรได้ครับ ผมเองก็นับถือท่าน ผ่านไปก็กราบบูชาตลอด #แต่ เนื่องจากเทวรูปไม่สมบูรณ์แต่ต้น เรียกพระนามผิด ลักษณะทางเทววิทยาผิด แล้วไม่รู้ว่าสถาปนาอย่างไร เทวรูปก็จะแผ่พลังงานได้ไม่เต็มที่ครับ ถ้าอยากขอพรเรื่องความรัก ที่ระบุตามตำราเทววิทยา หาไหว้ไม่ยากเลยครับ พระลักษมี - นารายณ์ หรือ พระกฤษณะ - พระแม่ราธา ที่วัดวิษณุ และวัดเทพมณเฑียร หรือ เดินอีกนิด ฝั่งตรงข้าม มีเทวาลัยพระลักษมี ที่ห้างเกสร นี่ก็โอเคมากๆแล้ว หรือ พระลักษมี เซนลาด นี่ก็โคตร Work ครับ


ส่วนเทวรูปลักษณะนี้ ถ้าไม่ชัวร์ที่มา ผมไม่แนะนำให้บูชาครับ เป็นธรณีสารอย่างหนึ่ง แม้จะมีพิธีอย่างถูกต้อง แต่เมื่อผิดแต่ต้น มันจะถูกที่ปลายได้อย่างไร เพราะเมื่อเสกผิด เชิญผิด สถาปนาผิด เทวรูปก็ไม่สมบูรณ์

สรุป ส่วนจะไหว้ขอคู่ที่นี่ / ไหว้ได้ครับ หลายคนอาจได้ผลด้วยตามแต่กรรมเก่าวาสนาเดิมและแรงอธิษฐานศรัทธา แต่แนะนำสถานที่ที่บอกไปจะดีกว่า ตรงจุด และสำเร็จเช่นกัน ด้วยเหตุผลหลายๆข้อข้างต้น


ขอบคุณภาพและข้อมูลเพจ Guythip Saraswatimonthon