"อาญาสิทธิ์" สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราชได้เบอร์ 4

2021-02-12 14:30:14

"อาญาสิทธิ์" สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราชได้เบอร์ 4

Advertisement

"อนุชา" นำทีมพา  "อาญาสิทธิ์" สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3   ได้เบอร์ 4 มั่นใจประชาชนให้ความไว้วางใจเป็นตัวแทนเข้าสภาฯ

"อ.กายทิพย์"ชี้เทวรูปหน้า CTW ไม่ใช่ "พระตรีมูรติ" แต่คือ "พระสทาศิวะ"

สุดซึ้งหนุ่มตกงาน พาสุนัขคู่ใจ เดินเท้ากลับบ้านไปหาแม่ จ.เลย

หมอเฉลยแล้ว "น้ำมะพร้าว" เพิ่มพลังเซ็กส์จริงหรือ?



เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 11 ก.พ.  นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)  ในฐานะ ผอ.เลือกตั้ง ลงพื้นที่  จ.นครศรีธรรมราช โดยทันทีที่เดินทางไปถึงนายอนุชาพร้อมด้วย ส.ส.นครศรีธรรมราช ประกอบด้วย นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายสายัณห์ ยุติธรรม และนายศาสตรา ศรีปาน นายพยม พรหมเพชร ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช ได้เดินทางไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และศาลหลักเมือง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะเดินทางพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ที่สำนักงาน กกต. นครศรีธรรมราช ซึ่งมีประชาชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยนายอาญาสิทธิ์ จับสลากได้หมายเลข 4 จากนั้นนายอนุชาพร้อมคณะและผู้สมัครลงพื้นที่ อ.ชะอวด พบปะพี่น้องประชาชนคนประชารัฐ ณ ตลาดเทศบาลตำบลชะอวด มีประชาชนมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก


นายอนุชา ระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงนามแต่งตั้งให้ตนเองเป็น ผอ.ดูแลการเลือกตั้ง วันนี้ตนเองพร้อม ส.ส.นครศรีธรรมราช และสงขลา จึงได้เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจและพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ทั้งนี้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาผู้สมัครของพรรคยังได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 และการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ หากประชาชนในพื้นที่ได้เห็นถึงการทำงานของผู้สมัครของพรรคและส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐในการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ก็มั่นใจว่านายอาญาสิทธิ์จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเขต 3 ให้เป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ