สวนกระแสโควิด “ดีเจต้น” ถอยซูเปอร์คาร์คันงาม ตอบแทนความลำบากหลายปี

2021-02-10 11:55:09

สวนกระแสโควิด “ดีเจต้น” ถอยซูเปอร์คาร์คันงาม ตอบแทนความลำบากหลายปี

Advertisement

 
ของขวัญความลำบาก “ดีเจต้น สรพงษ์” ถอยซูเปอร์คาร์คันงาม สวนกระแสโควิด พร้อมปาภาพ “ใหม่ สุคนธวา” การันตียังไม่โดนไล่ออกจากบ้าน หลังหวั่นใจไม่กล้าบอกเมียว่าซื้อรถ !

ทำเอาหนักอกหนักใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” สามีสุดที่รักของนางร้ายสายแซ่บอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะไปถอยแลมโบกินีคันงาม เป็นของขวัญความลำบากหลังจากที่ทนนอนดึกตื่นเช้า ทำงานหนักหนามาหลายปี แต่ทว่างานนี้ปัญหาติดตรงที่เจ้าตัวนั้นไม่กล้าจะบอกศรีภรรยาว่า “ซื้อรถ” 

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด

แบกไม่ไหว “นิว” ตัดใจปิดร้านอาหาร-ขายมอเตอร์ไซค์ 4 คัน เซ่นพิษโควิด

โควิดมาสาหัสเอาเรื่อง ! “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจลารถหรู เพราะฝืนผ่อนต่อไม่ไหว 

ศึกล้างแค้น "กานต์" ร่ายยาวเตรียมจัดหนักเสี่ยโป้ให้สาสม 

“ใบเฟิร์น” โผล่คอเมนต์แซว “เจโม่” หรืองานนี้จะมีแววรีเทิร์น ? 






โดยทาง “ดีเจต้น” ก็ได้เผยภาพคู่กับซูเปอร์คาร์คันหรูลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า…




“จบนะ !!! เมื่อสมัยก่อนผมรู้สึกว่าคำว่า Super Car ดูไกลตัวผมมากๆ และเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ผมทำงานเยี่ยงวัวควายมาหลายปี อดออม นอนดึกตื่นเช้า ทำงานเกือบทุกวัน ผมทำหลายอย่างมาก มากจริงๆ

สุดท้ายสิ่งที่จะบอกคือ อย่าดูถูกตัว อย่าดูถูกความฝัน ไปให้สุด อย่าหยุดที่คำว่าเป็นไปไม่ได้ ค่อยๆ ไป วันนี้เป็นอีกวันที่ดี ขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจ ขอบคุณทุกโอกาสที่หยิบยื่นให้ ขอบคุณครอบครัวพ่อแม่และภรรยารวมถึงลูกชายที่ทำให้ทุกวันมีความหมาย ภรรยาบอกว่าพี่ทำเพื่อคนอื่นมาเยอะแล้วทำอะไรเพื่อตัวเองบ้าง สิ่งที่ผมคิดในหัวตอนนี้วนไปวนมาคือ ......... ผมจะบอกเมียอย่างไรว่าซื้อรถ ตื่นเต้นกว่าขับกระทิงก็คือการบอกเมียว่าซื้อแล้วและจะจอดที่ไหน รถเต็มบ้าน สงสัยคืนนี้อดกินนมเป็นเพื่อนลูกแน่ๆ #รับรถเสร็จไปทำงานต่อ #นำพาความสุขมาให้พ่อนะลูก #นำพาความเจริญก้าวหน้ามาให้พ่อนะลูก #เดินทางปลอดภัย #มีสติ #ขอบคุณครับ ”



และในเวลาต่อมา “ดีเจต้น” ก็ได้เผยภาพการันตีว่าหลังจากที่ “ใหม่ สคนธวา” ทราบว่าซื้อรถเจ้าตัวนั้นยังไม่โดนไล่ออกจากบ้าน แถมเมียรักยังได้เข้าไปนั่งเจิมรถคันหรูให้แล้วด้วย โดยหนุ่มต้นได้บอกว่า… “ภาพนี้เป็นการยืนยันว่าผมยังมีชีวิตอยู่ เมียยังไม่ได้ไล่ผมออกบ้านนะครับ แม่ย่านางได้เจิมรถให้แล้ว ขอบคุณเมียที่อนุญาตให้ซื้อรถครับ สัญญาว่าจะตั้งใจทำงานมากขึ้นครับ #ใหม่และแลมโบของนาง #lamborghini #ใหม่สุคนธวา #ดีเจต้น” 



นอกจากนี้ยังมีซีนซึ้งถึงภรรยาสุดที่รักอีกหนึ่งชอต ด้วยการโพสต์ภาพหอมแก้มหนักๆ ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…. “ตอนสบายอย่าลืมตอนลำบากด้วยกัน นึกถึงตอนนอนร้องไห้ด้วยกันแล้วขนลุกทุกที วันนี้มาไกลกว่าที่คิดแล้ว มีเมียสวยไม่เท่ามีเมียดี ขอบคุณนะเมียจ๋า” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_ton