แบกไม่ไหว “นิว” ตัดใจปิดร้านอาหาร-ขายมอเตอร์ไซค์ 4 คัน เซ่นพิษโควิด

2021-02-10 10:30:45

แบกไม่ไหว “นิว” ตัดใจปิดร้านอาหาร-ขายมอเตอร์ไซค์ 4 คัน เซ่นพิษโควิด

Advertisement

 
รัดเข็มขัดเซฟค่าใช้จ่าย “นิว วงศกร” อ่วมหนัก ปิดร้านอาหาร – ตัดใจขายมอเตอร์ไซค์ขาดทุน 4 คันรวด เซ่นพิษโควิด-19

แม้ว่าจะเห็นรับงานละครรัวๆ และออกอีเวนต์อยู่เรื่อยๆ ก็ไม่วายมีปัญหาค่าใช้จ่ายที่ฝืนแบกรับไม่ไหว ในยามที่ต้องเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ที่เพิ่งจะตัดสินใจรัดเข็มขัดเซฟค่าใช้จ่ายในยามที่ไม่มีงาน กลางสถานการณ์โรคระบาดไปหมาดๆ 

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด 

โควิดมาสาหัสเอาเรื่อง ! “บิ๊ก ศรุต” ตัดใจลารถหรู เพราะฝืนผ่อนต่อไม่ไหว 

รอดแล้วแหละ “แต้ว” โชว์ผลตรวจเป็นลบ รอบที่ 5 หลังร่วมงานใกล้ชิด “ดีเจมะตูม” 

“แพทตี้” หย่อนภาพสวยใสเซตใหม่ แต่โดนทักแววตาเศร้า พร้อมถามหา “พี่แดน” รัวๆ  







โดยเมื่อไม่นานมานี้ “นิว วงศกร” ก็เพิ่งจะเปิดเผยถึงเรื่องที่เจ้าตัวนั้นได้ตัดสินใจปิดร้านอาหารและขายรถมอเตอร์ไซค์สุดรักไปถึง 4 คันรวด ซึ่งพระเอกหนุ่มก็ได้เปิดเผยในเชิงว่า…




“ได้ตัดสินใจปิดกิจการธุรกิจร้านอาหารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากแบกรับต้นทุนไม่ไหว เพราะยอดขายลดลงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ โดยที่ก่อนหน้านี้ก็เคยคิดอยากปรับตัวทำเป็นออนไลน์ แต่ก็ต้องเสียค่าเช่าครัวอยู่ดี ยิ่งพอมาเจอโควิดรอบ 2 ยิ่งหนักกว่าเดิม เลยตัดสินใจปิดเลยดีกว่า เพราะดูแล้วไม่คุ้มเลยไม่ทนทำต่อ 



ส่วนงานละคร-อีเวนต์ต่างๆ ก็ต้องชะงักและแคนเซิลไป เลยพลอยทำให้จะใช้จ่ายอะไรต้องคิดเยอะ ระมัดระวังมากขึ้น อย่างเมื่อก่อนที่ชอบมอเตอร์ไซค์ก็ซื้อไว้ แต่หลังๆ มาก็ทยอยขายออก ซึ่งก็ขายไปแล้ว 4 คัน ไม่เหลือเลย เพราะไม่ได้ใช้ ไม่ได้ขี่มาเป็นปี ถ้าถามว่าเสียดายมั้ย ก็เสียดายขายขาดทุนที่คันเลย แต่พอเราไม่ได้ใช้ เลยคิดว่าเปลี่ยนเป็นเงินมา เราก็นำไปใช้อย่างอื่น ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : new_wongsakorn