กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด

2021-02-09 12:15:19

กอดลาครั้งสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อยลูกรัก เพื่อความอยู่รอด

Advertisement

 
รถคู่บุญหาเงินให้จนนาทีสุดท้าย “ลาล่า อาร์สยาม” ตัดใจปล่อย “น้องไวท์” ลูกรัก เพื่อความอยู่รอด หลังโควิดทำพิษงานหายรายได้หด !

เรียกได้ว่าอ่วมหนักกันถ้วนหน้าทั้งคนใน - คนนอกวงการกันเลยทีเดียว หลังจากที่เผชิญกับปัญหาโรคระบาดโควิด-19 มานานเป็นปี เช่นเดียวกับนักร้อง-นักแสดงสายสาวฮา “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดก็ได้ออกมาเผยให้แฟนๆ ได้ทราบว่าเธอนั้นได้ตัดใจปล่อยลูกรักคู่บุญคันงาม เนื่องจากทนพิษโควิด-19 ไม่ไหว และรายได้-งานจ้างต่างๆ ก็ทยอยหดหายไป

แต่งชัวร์ ! “จั๊กจั่น” สยบข่าวลือรักมีปัญหา ควงว่าที่เจ้าบ่าวลองชุดแต่งงานแล้ว 

“ลาล่า” รับห่าง “เล็ก” แต่ยังไม่เลิก “พชร์ อานนท์” แนะทำใจเขาเลิกกับหนูแล้ว ! 

ให้กี่คะแนน ? “ลาล่า อาร์สยาม” คัฟเวอร์เป็น “ชมพู่” ลุคสุดคิ้วต์แปะสติ๊กเกอร์ทั่วหัว-ทั่วหน้า 

ร้องไห้โฮ "ลาล่า" สุดช็อก! แก๊สระเบิดใส่หน้าพ่อ

“ลาล่า อาร์สยาม” กรี๊ดลั่น หลังเห็นหุ่นใหม่ น้ำหนักหาย 14 กก. 




ซึ่งเมื่อวานนี้ (8 ก.พ. 2564) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยทั้งภาพทั้งคลิปโชว์บอกลาลูกรัก “น้องไวท์” เป็นครั้งสุดท้ายก่อนส่งมอบให้เจ้าของคนใหม่ ซึ่งสาวลาล่าก็ได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ว่า…

“บันทึกความทรงจำ จากแม่ลาล่าถึง น้องไวท์ ดวงใจของแม่ 08/02/64 ขอบคุณที่อยู่กับแม่มาหลายปี พาแม่ทำงาน ช่วยแม่หาเงิน พาแม่ไปทำบุญ จนถึงวินาทีสุดท้าย หนูก็หาเงินให้แม่ เพราะต้องช่วยแม่สู้กับโควิด ในวันที่ไม่มีงาน ขอบคุณที่ทำเพื่อแม่และครอบครัวของเราเพื่อให้รอดจากโควิดนะลูก เจ้าของใหม่เขาต้องรักหนูเหมือนแม่นะลูก ขอบคุณนะลูก น้องไวท์ รักลูกนะ”






พร้อมกันนี้ภายในคลิป “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้เผยความในใจไปพร้อมๆ กับสีหน้าและน้ำเสียงสุดเศร้าที่ต้องลารถคู่บุญคันเก่งว่า…

“ทุกๆ คนจ๋า สวัสดีทุกๆ คนนะคะ วันนี้ก็จะเป็นวันสุดท้าย วันนี้เป็นวันที่ 8 กุมภาพันธ์นะคะ พูดแล้วอยากร้องไห้ เป็นวันที่น้องไวท์จะไปเป็นของคนอื่นแล้วนะคะ น้องไวท์ก็อยู่กับเรามานานแล้ว ลาล่าก็จะส่งมอบน้องไวท์ให้กับคนอื่นแล้วนะคะ ซึ่งรถคันนี้รักมาก สภาพข้างในดีมาก ลาล่ารักษาดี เบาะเบอะทุกอย่างคือดีมาก วันนี้ก็...เสียใจอยู่เนอะ” ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจสาวลาล่ากันเป็นจำนวนมาก



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower