จับ! พ่อเลี้ยงอำมหิต ไม้แขวนเสื้อตีลูกติด 1 ขวบช้ำในดับ

2021-02-09 16:20:02

จับ! พ่อเลี้ยงอำมหิต ไม้แขวนเสื้อตีลูกติด 1 ขวบช้ำในดับ

Advertisement

ตำรวจศรีราชาบุกจับพ่อเลี้ยงอำมหิตฆ่าลูกติด วัย 1 ขวบ หลังคิดว่าเมียปันใจให้ชายอื่น ก่อนใช้ไม้แขวนเสื้อตีจนช้ำในตาย 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 9 ก.พ.64 ร.ต.ท.กนกพล ตราชู รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีพ่อเลี้ยง ก่อเหตุฆ่าลูกติด วัย 1 ขวบ จนเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 888 ม.4 ต.บางพระ  อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.พงศ์พันษ์ พลวงษ์ศรี ผกก.สภ.ศรีราชา พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สืบสวน สภ.ศรีราชา และ พ.ต.ต.อรรคพงษ์ จตุพงษ์ สว.สืบสวน สภ.ศรีราชา ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา และเจ้าหน้าที่กองพิศูจน์หลักฐาน ชลบุรี 2

สอบเครียด! “ไอ้โหม่ง” เปิดปากอ้างแค้นใจถูกผู้ตายจับแว้น

หึงโหด! สึกผ้าเหลือง มีดฟันเมีย อ้างมีชู้



ทหารพรานยึดอีกลอตใหญ่ ยาบ้าขนมาเป็นกระสอบกว่า 1.3 ล้านเม็ด ซุกริมโขง

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นอู่ซ่อมรถบรรทุก 10 ล้อ ภายในห้องพักพนักงานพบร่างผู้เสียชีวิตคือ ด.ญ.พราว อายุ 1 ขวบ 11 เดือน อยู่ในสภาพร่างกายเขียวช้ำไปทั่วร่างกาย มีบาดแผลจากการถูกตีเป็นจำนวนมาก รวมถึงที่บริเวณใบหน้า จากการตรวจสอบคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง ใกล้กันพบ น.ส.วรางคณา อายุ 25 ปี ผู้เป็นแม่เด็ก ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการเศร้าสลดใจ โดยระบุว่าผู้ก่อเหตุคือ นายวรกฤต หรือเกม อายุ 25 ปี พ่อเลี้ยง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน ต่อ ที่ สภ.ศรีราชา

สอบถาม น.ส.วรางคณา แม่เด็ก กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นเองเลิกลากับสามีเก่า ซึ่งมีลูกด้วยกันคือ น้องพราว หลังจากนั้นตนเองก็ได้มาอยู่กินกับนายวรกฤต ผู้ก่อเหตุ ได้ประมาณ 1 ปี นายวรกฤต ก็เริ่มมีอาการหึงหวง กล่าวหาว่าตนเองไปมีชายอื่น และคิดถึงสามีเก่า จนเริ่มทุบตีตนเอง อีกทั้งเมื่อช่วง 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา เริ่มหนักขึ้น ทุบตีลูกสาวตนเองด้วยไม้แขวน ทุกวันๆ จนกระทั่งวันนี้น้องได้เสียชีวิตอย่างสลดใจ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้ก่อเหตุ และแม่เด็ก ทั้งนี้ได้นำหลักฐานเป็นไม้แขวนเสื้อ ส่งพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป