“อั้ม” อวยพร “นัท มีเรีย” ในวันเกิด 46 ปี ขอให้สามีรัก-หลง จนหัวปักหัวปำ

2021-02-09 15:55:43

“อั้ม” อวยพร “นัท มีเรีย” ในวันเกิด 46 ปี ขอให้สามีรัก-หลง จนหัวปักหัวปำ

Advertisement

  
จะกี่ปีก็ยังหวานไม่มีแผ่ว “อั้ม อธิชาติ” เขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิด 46 ปี “นัท มีเรีย” สุดน่ารัก ขอให้สารักสาหลงจนหัวปักหัวปำ

แม้ว่าจะแต่งงานกันมานานหลายปีแต่ทว่าคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” และสาว “นัท มีเรีย” ก็ยังขยันเติมความหวาน ขยันโชว์ซีนสวีตให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่ไม่วายเว้นเลยก็ว่าได้ 

"นัท-อั้ม" น้ำตาริน สูญเสียลูกรัก "น้องฮักกี้" ด้วยโรคมะเร็งลำไส้ 

หลัก 4 ก็เซ็กซี่ได้ “นัท มีเรีย” ล่องเรืออวดแซ่บโดนใจ จน “อั้ม อธิชาติ” เรียกน้อง

พับโครงการอย่างสิ้นหวัง "นัท มีเรีย" เลิกล้มความตั้งใจมี "อั้มน้อย" 

ซินแสช่วยหนูที !! "นัท" หวั่นใจ "อั้ม" ไม่แมน ? แล่นเอาดวงให้หมอดูเช็ก 




อย่างเมื่อวันคล้ายวันเกิดของศรีภรรยาสุดที่รักที่ผ่านมา หนุ่มอั้มก็ไม่พลาดทำหน้าที่สามีดีเด่นอวดซีนหวานกลางอินสตาแกรมพร้อมกันเขียนแคปชั่นเมียสุดทีรักไว้ว่า…

“Happy birthday นะเป็ดน้อย เมื่อวานอวยพรไปแล้วส่วนตัวอ่ะ วันนี้แบบโซเชียล มีความสุขมากๆ ขอให้สารักสาหลงหัวปักหัวปำ ชี้นกเป็นนกเพนกวิน ชี้ไม้เป็นไม้สักทอง เป็นที่รักของพี่ และทุกๆ คน ทุกๆวัน สุขภาพแข็งแรง พร้อมเดินทางร่วมกันไปตลอด รักเป็ดน้อยของพี่เสมอนะครับ” ซึ่งสาวนัทก็ไม่พลาดมาตอบกลับสามีสุดที่รักแบบสั้นๆ แต่กินใจว่า “Love you”






ขณะเดียวกัน “นัท มีเรีย” ก็ยังไดเผยภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้าครอบครัวในวันเกิดลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “ขอบคุณครอบครัวที่อยู่เคียงข้างด้วยกันเสมอ ซึ่งนี่คือของขวัญอันล้ำค่าที่สุดของเค้าเลยค่ะ”

งานนี้ก็มีบรรดาแฟนคลับน้อย-ใหญ่เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดอายุครบ 46 ปี ของสาวนัท และแอบชื่นใจไปกับความน่ารัก สวีตหวาน ที่เสมอต้นเสมอปลายของคู่นี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : atichart9myriabenedetti