"นัท-อั้ม" น้ำตาริน สูญเสียลูกรัก "น้องฮักกี้" ด้วยโรคมะเร็งลำไส้

2019-11-08 16:30:16

"นัท-อั้ม"  น้ำตาริน สูญเสียลูกรัก "น้องฮักกี้" ด้วยโรคมะเร็งลำไส้

Advertisement

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย หลังความเศร้าเสียใจอย่างที่สุด สำหรับคู่รัก "นัท มีเรีย"  และ "อั้ม อธิชาติ" ที่สูญเสียลูก "น้องฮักกี้" วัย 10 ขวบ ที่ดูแลกันมายาวนาน ด้วยโรคมะเร็งลำไส้  หลังจากพยายามพาไปหาหมอรักษาเป็นระยะเวลาตลอด 1เดือนที่ผ่านมา  







โพสต์ภาพกอดลูกรัก "น้องฮักกี้" ด้วยความอาลัยอย่างสุดซึ้ง เพราะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ช่วยเติมเต็มความสุขมาตลอด แต่ก็ถึงวันที่ต้องจากลากันในที่สุด  "อั้ม อธิชาติ" และ "นัท มีเรีย" ได้โพสต์ข้อความอาลัยให้ "ฮักกี้" สุนัขวัย 10ขวบ พันธุ์โกลเด้น รีทีฟเวอร์  ที่น่ารัก ขี้อ้อน ราวกับสุนัขพันธุ์เล็กๆ พันธุ์พุดเดิ้ล หรือ พันธุ์ชิสุ ที่ทั้งสองเลี้ยงดูดั่งลูกรัก







โดย "อั้ม อธิชาติ" ได้โพสต์ภาพและข้อความเผยความในใจว่า "เมื่อวานนี้พี่กี้ ได้จากไปอย่างสงบ ตามวาระ และ เวลาของพี่กี้ พี่กี้อายุ 10 ขวบ พี่กี้ป่วยเป็น มะเร็งลำไส้ ใช้เวลาการรักษาอยู่หลายเดือน แต่พี่กี้อดทน และ สู้อย่างเต็มที่ ไม่มีงอแง ว่านอนสอนง่าย เป็นที่รักของผู้ดูแลทุกคน พี่กี้ได้ทำหน้าที่ของเค้าอย่างดีที่สุด ด้วยความซื่อสัตย์ แข็งแรง และ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์" 







ขอบคุณทุกความคิดเห็น ของทุกคนในโซเชียล ที่มีให้พี่กี้มาโดยตลอด ด้วยความรักและเอ็นดู พี่กี้โชคดีที่ได้รับความรัก และเอ็นดูมากมายจากทุกๆคน ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ที่ โรงพยาบาลสัตว์เกษตร ที่ดูแลอย่างดีและรักษาพี่กี้ด้วยความรักและเมตตาอย่างเต็มความสามารถ

ไม่ว่าจะคน หรือ สัตว์ ก็พร้อมเจ็บป่วยด้วยโรคที่ไม่แตกต่างกัน ดูแลและรักษา เอาใจใส่คนรอบข้างเราให้ดีที่สุด อย่าประมาทกับเรื่องสุขภาพ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ

ด้วยความรักจากทุกคน และ บุญต่างๆที่สะสมมาขอให้พี่กี้หลับให้สบาย เกิดใหม่มาเป็นคน แล้วคงได้พบกันอีกนะลูก








ฟาก "นัท มีเรีย" ได้เผยความในใจครั้งสุดท้ายว่า  " RIP my boy ฮักกี้จ๋า หลับให้สบายนะคะ มีความสุขที่สุด โชคดีที่สุดที่เราได้เจอกัน... และต้องขอขอบคุณกี้ที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงของชีวิตที่ไม่ว่าจะทั้งสุขและทุกข์ก็จะมีกี้อยู่เคียงข้างคอยเป็นเพื่อนแท้และรักแท้ของแม่นะคะลูก... รักนี้ไม่มีวันลืม... @atichart9 #hulkymyboy "





ทั้งนี้ได้มีคนในวงการบันเทิง ร่วมแสดงความอาลัยจำนวนมาก อาทิ  แอน ทองประสม , ใหม่ เจริญปุระ , หญิง รฐา , แพนเค้ก เขมนิจ , แอฟ ทักษอร , ออม สุชาร์ , ชาคริต แย้มนาม ,  ใบเตย อาร์สยาม , กาละแมร์ พัชรศรี  , หยาดทิพย์ ราชปาล และ เดียร์น่า ฟลีโป 











Cr. myriabenedetti , atichart9