หลัก 4 ก็เซ็กซี่ได้ “นัท มีเรีย” ล่องเรืออวดแซ่บโดนใจ จน “อั้ม อธิชาติ” เรียกน้อง

2020-02-23 13:10:47

หลัก 4 ก็เซ็กซี่ได้ “นัท มีเรีย” ล่องเรืออวดแซ่บโดนใจ จน “อั้ม อธิชาติ” เรียกน้อง

Advertisement

เปิดนิดเดียวก็ใจสั่น “นัท มีเรีย” ล่องเรืออวดหุ่นแซ่บวัย 45 ปี เช็กอินชิลล์ๆ ทะเลภูเก็ต “อั้ม อธิชาติ” ไม่วายแซวเมียสุดที่รัก ทั้งเรียกน้อง ทั้งขอไลน์


เรียกได้ว่าหมั่นดูแลรูปร่างและสุขภาพให้ดูดีอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมาช้านานอย่าง “นัท มีเรีย” ที่แม้ว่าปัจจุบันเจ้าตัวจะอายุอานามแตะที่ 45 ปีแล้ว แต่ความสวยสะพรั่งและร่างกายสุดฟิตเปรี๊ยะของเจ้าตัว ก็ไม่แพ้สาวๆ วัยรุ่นเลย






ล่าสุด (21 ก.พ. 2563 ) “นัท มีเรีย” ก็ได้แท็กทีมกับก๊วนเพื่อนและลูกสาวบุญธรรม ออกทริปล่องเรือรับลมชิลล์ที่ทะเลภูเก็ต งานนี้สาวนัทก็ไม่วายอวดซีนแซ่บในทูพีซตัวน้อยแสนแซ่บ โพสท่าสวยท้าแดด อวดหุ่นเพรียว ผิวขาวออร่า เรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์จากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว




แถมงานนี้เพื่อนซี้คนสนิทวัยเดียวกันอย่าง “แอน ทองประสม” ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาแซวเพื่อนสาวด้วยว่า “เต็มเหนี่ยวไปเลยพี่ เต็มทีไปเลยเธอ!” แถมสามีสุดที่รักที่อย่างหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ” ที่แม้ว่าจะไม่ได้มาร่วมนี้กับสาวนัท เจ้าตัวก็ไม่วายเข้ามาแซวซีนแซ่บของภรรยาสาวด้วยว่า… “ขอ id ไลน์น้องได้มะ”

เรียกได้ว่าเป็นการอวดซีนแซ่บเบาๆ พอประมาณ ให้แฟนคลับได้ใจสั่นหวิวกับองศาความแซ่บนิด เซ็กซี่หน่อยของสาวนัท ที่นานๆ ทีจะมีให้เห็นกันเลยก็ว่าได้ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @myriabenedetti