อึ้ง! สาวสั่งพวงหรีด ส่งแฟนเก่าวาเลนไทน์

2021-02-09 14:10:26

อึ้ง! สาวสั่งพวงหรีด ส่งแฟนเก่าวาเลนไทน์

Advertisement

ร้านขายพวงหรีดอึ้ง สาวสั่งพวงหรีดส่งให้แฟนเก่า ในวันวาเลนไทน์

วันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ้าของร้านจำหน่ายโลงศพ ดอกไม้หน้าศพ โลงเย็น พวงรีด โพสต์ข้อความพร้อมกับภาพ มีลูกค้าเป็นหญิงสาว สั่งทำพวงหรีดให้กับแฟนหนุ่มที่ยังไม่เสียชีวิตในวันวาเลนไทน์ ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่ร้านจำหน่ายโลงศพ พวงรีด ใน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา พบกับนายวัชรพล ดนตรี อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยถึงที่มาของการสั่งพวงหรีดให้แฟนเก่ารายนี้ว่า ตนเองเห็นหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ในกลุ่มขายเสื้อผ้ามือสอง ตามหาร้านขายพวงหรีดในอยุธยาที่บริการส่งพวงหรีดถึงบ้าน

หึงโหด! สึกผ้าเหลือง มีดฟันเมีย อ้างมีชู้

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก! แม่ใจยักษ์ทำร้ายลูกชาย 7 ขวบปางตาย



ตร.ตามตะครุบ"โจร"กระชากกระเป๋าแฝงตัวขี่วิน

ตนจึงทักไปพูดคุย จนทราบหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่ใน จ.ลพบุรี ต้องการที่จะส่งพวงหรีดไปให้แฟนเก่า อยู่ใน อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงถามกลับไปว่า ส่งไปให้คือแฟนเก่าเสียชีวิต หรือยัง ปรากฏว่ายังไม่ตาย ตกใจและงงอยู่เหมือนกัน ว่าเราจะไปส่งยังไง ไม่กล้าไปส่งเหมือนกัน หญิงสาวคนดังกล่าว บอกว่าให้ส่งไปกับบริษัทขนส่งเอกชนก็ได้ ขอให้ใส่กล่อง หรือห่อให้มิดชิด ขอเป็นพวงหรีดดอกไม้สด พร้อมกับติดรูป และข้อความ HAPPY VALENTINE DAY พร้อมกับส่งภาพแฟนเก่ามา และส่งภาพตัวอย่างจัดวางรูปบนพวงหรีดมาด้วย สู้ราคาทั้งค่าพวงหรีด และค่าจัดส่ง ขอร้องช่วยทำส่งให้ด้วย ขอให้พวงหรีดถึงแฟนเก่าในวันวาเลนไทน์พอดี

“ที่แรกคิดอยู่นานว่าจะรับงานนี้ดีไหม ถูกขอร้องให้ช่วยส่งให้ ไม่มีร้านไหนรับ ตนเองเป็นร้านค้า เราทำงานด้านบริการ จึงตัดสินใจรับจัดทำให้ ตั้งแต่เปิดร้านมา ไม่เคยเจอใครมาสั่งพวงหรีด ส่งไปให้คนที่ยังไม่ตายมาก่อน ถ้าให้ไปส่งเองคงไม่กล้าไปอย่างแน่นอน




ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่เป็นข่าวเผยแพร่ออกไป ทางหญิงสาวคนดังกล่าวได้ยกเลิกการทำพวงหรีดแล้ว และไม่ขอรับเงินที่มีการจ่ายให้กับทางร้านไปด้วย