ชื่นมื่น “เนย-ฤทธิ์” ควงกันจดทะเบียนสมรสแล้ว หลังเลื่อนงานแต่งมา 3 รอบ

2021-02-09 10:35:45

ชื่นมื่น “เนย-ฤทธิ์” ควงกันจดทะเบียนสมรสแล้ว หลังเลื่อนงานแต่งมา 3 รอบ

Advertisement

 
โควิดเป็นเหตุ ! “เนย วรัฐฐา” ควงแฟนหนุ่ม “ฤทธิ์ กาไชย” จดทะเบียนสมรสแล้ว หลังเลื่อนงานแต่งมา 3 รอบ

เจอมรสุมโควิดเล่นงานจนต้องเลื่อนงานวิวาห์ถึง 3 รอบ แล้ว สำหรับว่าที่บ่าวสาวอย่าง “ฤทธิ์ กาไชย” และนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา อิมราพร” หรือ “เนย เนโกะจัมพ์” หลังจากที่แพลนฤกษ์งามยามดีจูงมือกันพิธีแต่งงานที่ประเทศออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ค. 2563 

“เนย วรัฐฐา” สวมชุดเจ้าสาวเผยความในใจ หลังน้องสาว-ก๊วนเพื่อนเซอร์ไพรส์จัดงานแต่งให้

“เนย”รอ“ฤทธิ์”เคลียร์ แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม 

อยากได้คืน “เนย” ร้อง ปอท. หลังโดนมือดีแฮกไอจีเรียกค่าไถ่ !! 

ชาวเน็ตไม่จบ ทักความผอม “เนย วรัฐฐา” หลังอวดหุ่นบางในชุดออกกำลังกาย 

“เนย วรัฐฐา” ปัดคลั่งผอม โอดเมื่อก่อนระบบเผาผลาญพัง กินได้แค่แอปเปิ้ล 1 ลูก โยเกิร์ต 1 ถ้วย




จนกระทั่งล่าสุด (6 ก.พ.2564)  น้องสาวและบรรดาเพื่อนพ้อง ที่คาดว่าน่าจะรองานแต่งของทั้งสองคนไม่ไว จึงได้ทำเซอร์ไพรส์จัดงานวิวาห์แบบเล็กๆ ฉลองกันเพียงบรรดาก๊วนเพื่อนให้กับสาวเนยและหนุ่มฤทธิ์ แน่นอนว่างานนี้ก็ทำเอาบ่าวสาวซึ้งใจในความน่ารักของเพื่อนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว ขณะเดียวกันทางสาวเนยก็ได้เก็บภาพสวยๆ มาอวดให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งเผยคามในใจขอบคุณเพื่อนๆ อย่างยกใหญ่



และล่าสุด (8 ก.พ. 2564) “เนย วรัฐฐา” ก็ได้เผยภาพส่วนหนึ่งในวันงาน ซึ่งเป็นซีนเจ้าตัวนั้นคุกเข่ามอบดอกไม้ให้กับหนุ่มฤทธิ์และซีนคู่รัวๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นสุดชื่นมื่นว่า...  “080221 จดทะเบียนแล้วงัฟ #ritandnoey” ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างพากันเข้ามาร่วมยินดีกับทั้งคู่อบย่างคับคั่ง อีกทั้งในไอจีสตอรี่ของสาวเนย ก็ยังได้เผยคลิปของแฟนหนุ่มคล้ายกับทั้งคู่กำลังอยู่ที่ว่าการอำเภออีกด้วย 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : warutthaim