“เนย วรัฐฐา” ปัดคลั่งผอม โอดเมื่อก่อนระบบเผาผลาญพัง กินได้แค่แอปเปิ้ล 1 ลูก โยเกิร์ต 1 ถ้วย

2020-05-24 11:55:31

“เนย วรัฐฐา” ปัดคลั่งผอม โอดเมื่อก่อนระบบเผาผลาญพัง กินได้แค่แอปเปิ้ล 1 ลูก โยเกิร์ต 1 ถ้วย

Advertisement

ระบบเผาผลาญล้มเหลวสุดทรมาน ! “เนย วรัฐฐา” แจงให้ฟังชัดๆ หลังโพสต์ภาพสวยแล้วคนโฟกัสที่ความผอม ซี่โครงโผล่ เจอคอมเมนต์แรงว่าเป็นโรคคลั่งผอม


ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า ผอมเกินไปแล้ว ! สำหรับนักร้องสาว “เนย วรัฐฐา อิมราพร” หรือที่หลายคนคุ้นเคยดีในชื่อ “เนย โนโกะจัมพ์” หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพสวยมุมหวานๆ สวมชุดสวยเสื้อปาดไหล่ เอวลอยเผยให้เห็นหน้าท้องได้อย่างชัดเจน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว




ซึ่งงานนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าผอมมาก นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่คอมเมนต์เอ่ยเองเออเองว่าสาวเจ้านั้นคลั่งผอมเกินไปจนซี่โผล่แล้ว






ล่าสุด (23 พ.ค. 2563) หลังจากที่ได้รับคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันแล้วนั้น “เนย วรัฐฐา” ก็ได้ออกมาเผยภาพตัวเองในชุดออกกำลังกาย และเขียนข้อความเล่าถึงอาการก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อน ที่เจ้าตัวต้องทนทรมานจากอาการระบบเผาพลาญล้มเหลว วันหนึ่งทานได้แค่แอปเปิ้ล 1 ลูก และโยเกิร์ต 1 ถ้วยเท่านั้น พร้อมกันนี้สาวเนยก็ได้ฝากถึงบางคอมเมนต์ที่ตัดสินเธอจากภายนอก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า...






“รูปบางรูปมันก็เป็นที่แสงและเงา รูปที่ลงไปก่อนหน้านี้ เนยแค่คิดว่าแสงจากด้านหลังมันสวย และก็เนยชอบรูปฟิล์ม ก็เลยลง ก็ไม่คิดว่าบางคนจะโฟกัสแต่เส้นเลือดและกระดูกของเนย บางคนที่แซวเฉยๆ เนยก็ไม่ได้อะไรก็ขำเหมือนกัน แต่บางคอมเมนต์ อยากให้คิดในมุมมองที่กว้างกว่านี้ก่อนตัดสินกันว่าเนยคลั่งผอมนะคะ ถ้ายังไงเลื่อนรูปละอ่านสิ่งที่เนยเขียนให้จบ คุณอาจจะเข้าใจอะไรมากกว่านี้ ยังไงก็ไม่ได้โกรธนะคะ เนยไม่ถือสาเอามาเป็นเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ก็อยากจะเขียนอธิบายอยู่ดีเป็นความรู้ใหม่ๆ สำหรับบางคนนะคะ”




หลังจากที่นักร้องสาวได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวเจ้ากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

แม้ว่าในรู้จะดูผอมเกินไป แต่ก็เป็นการผอมแบบสตรอง ฟิตแอนเฟิร์ม และสุขภาพดีมากๆ ซึ่งหากใครที่ติดตามสาว “เนย วรัฐฐา” อยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันออกกำลังกายสร้างความแข็งแรงให้ตัวเองสุดๆ








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : warutthaim