"การบินไทย" ยัน "ปาท่องโก๋" ขายดีเหมือนเดิม

2021-02-05 10:50:26

"การบินไทย" ยัน "ปาท่องโก๋" ขายดีเหมือนเดิม

Advertisement

จนท.การบินไทย ยัน "ปาท่องโก๋" ขายดีเหมือนเดิม โดยเฉพาะสังขยามันม่วง แจงเหตุไม่มีการต่อคิวเหมือนช่วงแรก เพราะมีช่องทางการสั่งซื้อหลายช่องทาง

"การบินไทย" แจงแล้วปมดราม่า "ปาท่องโก๋" ไร้คนต่อแถว?

"แอน จักรพงษ์" ขอโทษพาดพิงบุคคลที่ 3 เรื่องเซ็กส์

ตามที่มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ออกมาว่า "ปาท่องโก๋การบินไทย" ยังขายดิบขายดีเหมือนเดิมหรือเปล่า  เพราะปัจจุบันไม่เห็นภาพคนไปต่อแถวยาวเหยียดซื้อเหมือนเดิม โดย "นิว18" ได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่  บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)ไปแล้ว ได้รับการชี้แจงว่า ยังขายดิบขายดีเหมือนเดิม ไม่ได้เป็นตามกระแสข่าวที่ออกมาแต่อย่างใด


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.26 น. วันที่ 5 ม.ค.   "นิว18" ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ การบินไทย สำนักงาน สีลม ได้รับการชี้แจง ว่า  ปาท่องโก๋ยังขายดีเหมือนเดิม เพราะทอดใหม่ ๆ ตามออร์เดอร์ อย่างสำนักงานสีลมจะขายได้ประมาณ 200 ชุดต่อวัน  หรือบางวันก็แล้วแต่ไม่แน่นอน  ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าเก่า ลูกค้าประจำ ที่ขายดีสุดคือ สังขยามันม่วง  ปัจจุบันที่ไม่เห็นต่อแถว เพราะมีช่องทางการสั่งซื้อได้หลายช่องทาง ไม่จำเป็นต้องมาต่อคิวซื้อเหมือนช่วงแรกๆ  ซึ่งปาท่องโก๋ของการบินไทยส่วนใหญ่จะขายไม่เกิน 11 .00 น.  ก็หมดแล้ว  คิดว่าเมนูนี้ยังไปได้อยู่  ปาท่องโก๋ของเราแป้งไม่เหมือนคนอื่น เป็นแป้งพิเศษ ที่เรานำมาผสมเอง อะไรเอง


ขอบคุณภาพเพจ Airwing,การบินไทย สำนักงาน สีลม