รวบแล้ว! สามีโหด ฆ่าสาวแพร่ห่อผ้านวมทิ้งป่า

2021-02-03 17:30:17

รวบแล้ว! สามีโหด  ฆ่าสาวแพร่ห่อผ้านวมทิ้งป่า

Advertisement

รวบแล้ว! สามีโหด ฆ่าสาวแพร่ห่อผ้านวมทิ้งป่า สารภาพทำไปเพราะหึงหวง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบผ้านวมมัดเหมือนกับการห่อศพ ถูกทิ้งไว้ริมถนนสายป่าตอง-กะรน ก่อนถึงสำนักงานปฎิรูปที่ดินจังหวัดภูเก็ต (สปก.ภูเก็ต) ต.กะรน อ.เมือง ฝั่งขาเข้าป่าตอง เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 29 ม.ค.64 โดยที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนขาเข้าเมืองป่าตอง ก่อนจะพบว่าสภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชม. ทั้งนี้พี่ชายญาติๆ ของผู้เสียชีวิตได้ยืนยันว่า ศพที่พบคือ นางโสภา หรือ หนึ่ง ถนิมการญจน์ อายุ 39 ปี สาว จ.แพร่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน - สภ.เชิงทะเล ตลอดจนชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันตรวจสอบกระท่อม ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนบ้านดอน-บ้านป่าสัก หมู่ 4 ตรงข้ามปั้มน้ำมันคาสเท็กซ์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ซึ่งคาดว่าเป็นสถานที่ใช้ในการฆาตกรรมนางโสภา โดยจากการตรวจสอบพบคราบเลือดแห้งกรังเป็นจำนวนมากที่บันไดและฟูกที่นอนภายในกระท่อมหลังดังกล่าว ก่อนที่พนักงานสอบสวน สภ.กะรนได้รวบรวมหลักฐานต่างๆเสนอต่อศาล จ.ภูเก็ต อนุมัติออกหมายจับนายสุชาติ อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มนางโสภาในข้อหาฆ่าผู้อื่นและซ่อนเร้น อำพรางศพ ฯ




ความคืบหน้า ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 3 ก.พ. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามฯ ร่วมกับ ชุดสืบสวนกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และชุดสืบสวน สภ.ท้ายเหมือง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายสุชาติ หรือหมู กันภัย 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลภูเก็ต ที่ จ.38/2564 ลงวันที่ 31 ม.ค. 2564 ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง" โดยเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ ห้องพักที่ 19 ของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ก่อนนำส่งตัวมาดำเนินคดีที่ จ.ภูเก็ต

สลดยาย 97 ปี ป่วยติดเตียงหนีไฟไหม้บ้าน ชาวบ้านเห็นช่วยทันแต่สาหัส

ปูพรมล่า! มือยิงดับ ลูกชายเจ้าของรีสอร์ท



"หมอ"ยืนยันอาการ"ผู้ว่าฯ"ติดเชื้อโควิด ดีวันดีคืน


เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้น นายสุชาติ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การเพิ่มเติมอีกว่า ทำไปเพราะความหึงหวง กลัวนางโสภาปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียกันขึ้น ก่อนตัดสินใจทำร้ายร่างกายนางโสภา ก่อนใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต และนำศพขึ้นรถสามล้อเพื่อนำไปทิ้งที่พื้นที่ ต.กะรน โดย มีนายอาซีด อายุ 38 ปี ร่วมกันในการนำศพไปทิ้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัวนายอาซีด ได้ในพื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง โดยนายอาซีด ให้การยอมรับว่าได้ช่วยเหลือในการนำศพไปทิ้งจริง แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่า ก่อนเกิดเหตุตนก็อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อทั้งสองมีปากเสียง กันตนเองได้เดินออกไปบริเวณอื่น แต่เมื่อได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจึงรีบวิ่งกลับมาดูพบว่า นายสุชาติยิงนางโสภาเสียชีวิตแล้ว และนายสุชาติได้ขอให้ตนช่วยพาศพไปทิ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้กันตัวไว้เป็นพยานในคดีฆ่า และจะแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันอำพรางศพฯ” กับนายอาซีดต่อไป

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กะรน พร้อมด้วยชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต นำตัว นายสุชาติ หรือหมู และนายอาซีด ไปยังกระท่อม ไม่มีเลขที่ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนบ้านดอน-บ้านป่าสัก หมู่ 4 ตรงข้ามปั้มน้ำมันคาสเท็กซ์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมี พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และ พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ สิริคง รองผบก. พ.ต.อ.พีระพงษ์ ฉายอรุณ ผกก.สภ.กะรน และผกก.สภ.เชิงทะเล ร่วมในการทำแผนฯ มีประชาชนในพื้นที่มารอดูหน้าผู้ต้องหาเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างส่งเสียงประณามการกระทำที่โหดร้ายของผู้ก่อเหตุ